fbpx
Home
|
ภูมิภาค

มอเตอร์โชว์โคราชครั้งที่27คาดสะพัดพันล้าน

Featured Image
เริ่มแล้ว! มอเตอร์โชว์โคราช ครั้งที่ 27 มหกรรมยานยนต์ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ขนแคมเปญ “โปรดี ปีวัว”

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดงาน THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2021 มหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โปรดี ปีวัว” เริ่มแคมเปญดีๆ และข้อเสนอสุดพิเศษเหนือใคร ซึ่งชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่จังหวัดนครราชสีมา และภาคีเครือข่าย ได้ร่วมกันจัดขึ้น ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติสื่อมวลชน และประชาชนที่ให้ความสนใจร่วมงาน เดินชมงาน และเลือกจองรถยนต์กันอย่างคึกคัก

โดยนางเข็มทอง เรืองกฤตยา ประธานชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า งานมอเตอร์โชว์โคราช ครั้งที่ 27 THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2021 กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง เป็นงานมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของที่สุดในภาคอีสาน จัดแสดงรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รุ่นใหม่ๆ อาทิ รถยนต์จากค่าย เบนซ์ ,บีเอ็มดับเบิ้ลยู ,ฟอร์ด ,โตโยต้า ,ฮอนด้า ,ฮุนได ,อีซูซุ ,มิตซูบิชิ , มาสด้า ,เกียร์, เอ็มจี, ,ซูซูกิ

ส่วนผู้ที่จองรถภายในงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift voucher รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย โดยในปีนี้คาดว่า จะมีเงินสะพัดประมาณ 1,000 ล้านบาท ทั้งนี้ ผู้จัดงานฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการรักษามาตรฐานด้านสุขอนามัย รวมถึง คำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เข้าร่วมงาน และทีมงานเป็นสำคัญ จึงได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับมาตรการการป้องกันที่รัดกุมและเข้มงวดเช่นเคย ซึ่งสามารถเข้าชมงานในวันที่ 27 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 เวลา 10.30 – 21.00 น. ที่ ชั้น3 เอ็มซีซี ฮอลล์ ,วาไรตี้ฮอลล์ , ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์นครราชสีมา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube