fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เรตติ้งยังดีตลาดวโรรสคึกคักรับ’ทักษิณ”

Featured Image
บรรยากาศต้อนรับ’ทักษิณ’ที่กาดหลวงเนื่องแน่น พ่อค้าแม่ค้าดีใจบอกเป็นสัญญาณดีคนเชียงใหม่พร้อมหนุนเพื่อเศรษฐกิจบ้านเมืองดีขึ้น

 

 

15 มี.ค. 2567 บรรยากาศที่ตลาดวโรรสหรือกาดหลวงภายในตัวเมืองเชียงใหม่คึกคักตั้งแต่เช้าเพื่อรอการมาเยือนของนายทักษิณชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรีที่เจอมรสุมทางการเมืองและคดีต่างๆ 17 ปีมีชาวบ้านกลุ่มมวชนเสื้อแดง พ่อค้าแม่ค้า ต่างแสดงความดีใจที่อดีตผู้นำในดวงใจกลับมาเยือนครั้งนี้ มีการทำป้ายต้อนรับอย่างคึกคัก และทันทีที่คณะของนายทักษิณพร้อมครอบครัวลูกหลานมาถึงกาดหลวงก็มีการส่งเสียงต้อนรับไปทั่วบริเวณทำให้วันนี้บรรยากาศคึกคักขึ้นมาเป็นพิเศษโดยเฉพาะกลุ่มมวลชนที่มารอซึ่งถือว่ามีจำนวนมากสุดกว่าทุกๆจุด ต่างตะโกนลั่นกาดหลวง บอกคิดถึง ยินดีต้อนรับการกลับบ้านเกิด ของอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร หลายคนมีสีหน้ายิ้มแย้ม น้ำตาคลออย่างมีความสุขที่ได้พบและทักทายกับนายทักษิณ และอุ๊งอิ๊ง

 

 

ซึ่งระหว่างเดินกาดหลวงนั้น นายทักษิณได้แวะซื้อทองม้วนที่ร้านชัยรัมภา พร้อมยื่นแบงค์พันให้กับแม่ค้า สร้างความปลื้มใจและแสนยินดี หลังไม่ได้พบเจอมานานถึง 17 ปี รวมถึงทักทายกับพ่อค้าแม่ค้าคนเก่าแก่ที่บางคนถึงกับร้องไห้น้ำตาคลอบางช่วงนายทักษิณต้องถอดหน้ากากอนามัยเพื่อทักทายด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสพร้อมยกมือไหว้ขอบคุณตลอดเวลา

 

 

โดยเหล่ามวลชนที่มารอให้การต้อนรับ ต่างก็เตรียมดอกกุหลาบมาให้กำลังใจ และเฝ้าติดตามการเยี่ยมชมตลาดวโรรสของนายทักษิณและครอบครัวในครั้งนี้ท่ามกลางผู้คนที่แน่นขนัดและสภาพอากาศที่ร้อนและยังมีค่ามลพิษทางอากาศ pm2.5 เกินมาตรฐานสูงขณะนี้ นอกจากนี้ยังมีสื่อมวลชนสาขาต่างๆที่มาติดตามทำข่าวระหว่างนี้อีกจำนวนมาก

 

 

บรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างบอกว่า เป็นนายกฯ ในดวงใจที่ทำให้เศรษฐกิจของประเทศคึกคัก การกลับมาเป็นการส่งสัญญาณที่ดีอยากจะให้เศรษฐกิจของประเทศดีขึ้น หลายคนมองว่า การกลับมาเชียงใหม่ครั้งนี้เหมือนมาเช็คคะแนนนิยมด้วยซึ่งหากยังอยู่ในประเทศไทยและมีผลงานชัดเจนทุกคนก็พร้อมสนับสนุน อีกทั้งจุดต่างๆที่ไปเยี่ยมในครั้งนี้ เช่น กาดหลวง คลองแม่ข่าสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ล้วนแล้วแต่เป็นพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญเป็นแลนด์มาร์คของเมืองเชียงใหม่ที่อาจจะได้รับการสนับสนุนเป็นซอฟพาวเวอร์อีกด้านหนึ่ง เนื่องจากนางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวของนายทักษิณ ก็เป็นผู้บริหารนโยบายดังกล่าวด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube