fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เสื้อแดงบุก! ให้กําลังใจ “ทักษิณ”

Featured Image
คนเสื้อแดงเขตบางพลัดและสมุทรปราการ เดินทางเข้าให้กําลัง “ทักษิณ” รับดีใจที่กลับมาบ้านจันทร์ส่องหล้าอีกครั้ง

 

 

วันนี้(21 ก.พ. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีกลุ่มมวลชนคนเสื้อแดงเขตบางพลัด เกือบ 20 คน เดินเท้ามาให้กำลังใจ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บริเวณหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ขณะเดียวกันก็มีคนเสื้อแดงอีกกลุ่มหนึ่งคือ “เสื้อแดงสมุทรปราการ” เดินเข้ามาเช่นเดียวกันโดยสวมเสื้อสีแดงพร้อมนําป้ายไวนิลเขียนข้อความระบุว่า ”ยินดีต้อนรับสู่อ้อมกอดของประชาชน คนรักทักษิณ 67) ยืนให้กําลัง นายทักษิณ ที่บริเวณประตูหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า

 

 

โดยนายณัฐวัฒน์ หรือลุงโก้ เปิดเผยว่า ตนตั้งใจเดินทางมาให้กำลังใจให้กับนายทักษิณและรู้สึกดีใจที่นายทักษิณได้รับการพักโทษและกลับมายังบ้านจันทร์ส่องหล้าอีกครั้ง ส่วนตัวเมื่อทราบว่านายทักษิณมรอาการป่วยรู้สึกเป็นทุกข์อย่างมากและอยากขอให้คนในประเทศชาติกลับมารักและให่อภัยกันไม่ใช่มาจ้องจะจับผิดโจมตีกัน ซึ่งจะทำให้ประเทศชาติเสียหายและทำให้ความวุ่นวายของบ้านเมืองไม่จบไม่สิ้น

 

 

ส่วนประเด็นที่มีคนเสื้อแดงบางกลุ่มกล่าวว่าหมดความศรัทธาในตัวของนายทักษิณ ชินวัตรนั้น นายณัฐวัฒน์ หรือ ลุงโก้ กลุ่มคนเสื้อแดง กล่าวว่า เป็นเพียงแค่คนบางคนเท่านั้นและถึงแม้ว่าวันนี้นายทักษิณและพรรคเพื่อไทยจะข้ามขั้วจับมือกับฝ่ายอนุรักษ์นิยมเพื่อจัดตั้งรัฐบาล ตนก็มองว่าไม่เป็นไรและเข้าใจได้ เพราะนายทักษิณเองก็อายุมากแล้วและต้องการที่จะหยุดเล่นการเมืองและเข้าใจว่านายทักษิณก็คงอยากจะอยู่กับลูกกับหลาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนเองยอมรับได้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube