fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่นน้ำท่วมหนักรร.คนตาบอดระดับน้ำสูงขึ้นอีก

Featured Image
ขอนแก่นน้ำท่วมต่อเนื่อง รร.คนตาบอด ระดับน้ำสูงขึ้นอีก อยู่ที่ระดับ 50 – 80 ซม. เจ้าหน้าที่ต้องนำเรือท้องแบนมาคอยรับ-ส่ง นักเรียน และ ครู

 

 

 

สถานการณ์น้ำท่วม ในเขต จ.ขอนแก่น หลังจากทุกพื้นที่ยังคงมีฝนตกหนักลงมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะถนน ช่วง.บ.ศรีฐาน – บ.คำไฮ และท่วมถนนเส้นทาง บ.กอก ต.บ้านเป็ด ที่ระดับน้ำได้ท่วมสูงขึ้นอีกรอบ สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างมาก โดยเฉพาะพ่อแม่ผู้ปกครองที่ต้องขับรถไปส่งบุตรหลานเรียนหนังสือ เนื่องจากการจราจรติดขัด รถเล็กไม่สามารถวิ่งผ่านมาไปมาได้ ต้องหลีกเลี่ยงเส้นทางน้ำท่วม ไปใช้เส้นทางอื่น ที่มีเส้นทางระยะไกลกว่า

 

 

 

ขณะทีสถานการณ์น้ำท่วมที่โรงเรียนคนตาบอดล่าสุดมีระดับสูงขึ้นกว่าเมื่อวาน อยู่ที่ระดับ 50 – 80 ซม. เจ้าหน้าที่ต้องนำเรือท้องแบนมาคอยรับ – ส่ง นักเรียน และ ครู – อาจารย์ เดินทางเข้าออกโรงเรียน เนื่องจากเด็กนักเรียนบางคนต้องเดินทางไปเรียนร่วมกับโรงเรียนอื่น ๆ ในตัวเมืองอยู่ และนักเรียนตาบอดบางคนที่พักอยู่บ้าน พ่อแม่ผู้ปกครองก็ต้องเดินทางมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้เช่นกัน ขณะที่หมู่บ้าน พิมานเพลส ที่ถูกน้ำท่วมไปประมาณ 50 หลังคาเรือน เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ก็ได้ออกไปพักอาศัยอยู่กับญาติพี่น้องแล้วเพื่อความปลอดภัย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube