fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาวใหญ่พัทลุงร้องสื่อช่วยด้วยโจรขึ้นบ้านต่อเนื่อง

Featured Image
พัทลุง สาวใหญ่ร้องสื่อช่วยโจรลักขโมยต่อเนื่อง ลักจนเจ้าของบ้านจิตตก

 

 

นางสุรินทร์ อายุ 54 ปี อยู่ ต.ควนขนุน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ร้องขออความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าว หลังจากบ้านของเธอที่อาศัยกับแม่สูงวัย ถูกงัดบ้านมาแล้วหลายครั้ง โดยครั้งแรก ถูกงัดและคนร้ายเข้าไปขโมย เมื่อตอนปี 2558 และครั้งที่ 2 เมื่อปี2560 และขโมยงัดบ้าน มาเรื่อยๆ โดยเธอบอกว่าช่วงแรกๆก็เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน พื้นที่เกิดเหตุพนักงานสอบสวนมาตรวจสอบ จุดที่คนร้ายงัดบ้านเข้ามาขโมย

 

 

แต่ก็ไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้แต่อย่าง 2 ครั้ง แจ้งความ ก็เงียบ เลยต้องพึ่งสื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงนางสุรินทร์ ผู้เสียหายเล่าว่า ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 -26 มิถุนายน 66 ที่ผ่านมา ตนไม่อยู่บ้านไปต่างจังหวัด กลับมามีร่องรอยคนร้ายเปิดหลังคากระเบื้องห้องน้ำ แล้วปืนลงมาในบ้าน โดยคนร้านปิดสวิทฟ้า เพื่อไม่ให้กล้องวงจรปิดเก็บภาพทำให้ไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร แต่มารอบนี้คนร้ายได้แค่สร้อยคอลูกปัดไป เพราะไม่มีอะไรให้เอาแล้ว พร้อมทั้งรื้อค้นตู้ลิ้นชักออกเพื่อหาสิ่งมีค่า อยากวอนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มความเข้มงวดอย่างน้อยออกมาขับรถตระเวนเพื่อให้ชาวบ้านได้อุ่นใจบ้าง

 

 

ด้าน พ.ต.อ.สะการียา ยูโซ๊ะ ผกก.สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง กล่าวว่า ในเบื้องต้นแม้ผู้เสียหายไม่เข้าแจ้งความและยังไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ แต่อยากฝากเตือนประชาชน เมื่อมีการงัดหรือลักขโมยในพื้นที่ ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเข้าตรวจสอบและจับกุมคนร้าย ซึ่งหากจับกุมคนร้ายไม่ได้ก็จะได้นำมาประชุมเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนดังกล่าว โดยในแต่ละเดือนทางเจ้าหน้าที่สรุปรายงานเหตุอุกฉกรรจ์ มาปรับเพื่อลดปัญหา สร้างความอุ่นใจให้กับชาวบ้าน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube