fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หลายคนต้องอิจฉา!งานแต่งสะบ้าย้อยเจ้าบ่าว80เจ้าสาว67ปี

Featured Image
ฮือฮา!! งานแต่ง อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา เจ้าบ่าวอายุ 80 ปี กับเจ้าสาว อายุ 67 ปี หลังพบรักกันในชมรมผู้สูงอายุ ของหมู่บ้าน

ที่ อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ได้มีงานแต่งงาน ที่สร้างความฮือฮา และความน่ารัก ของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ที่ทำให้หนุ่มๆสาวๆต้องอิจฉา ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่บ้านถ้ำครก หมู่2 ต.คูหา อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา

 

โดยเจ้าสาวคือ นางสาววิไล มุกสิทธิจินดา อายุ 67 ส่วนเจ้าบ่าวคือ นายลับ ไชยขวัญ อายุ 80ปี โดยมีสินสอดทองหมั้นเป็นเงินสดจำนวน 99,999 บาท สร้อยคือทองคำหนัก 1 บาท แหวนทอง 2 สลึง และบ้านเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวก็อยู่ห่างกันประมาณ1 กิโลเมตร มีการแห่ขบวนขันหมากเหมือนกับงานแต่ทั่วๆไปมีทั้งนางรำและขบวนกองยาวแห่ขบวนมาจากบ้านเจ้าบ่าวด้วยการเดินและมาถึงที่บ้านเจ้าสาวมีประตูเงินประตูทองกั้นไว้

งานแต่ง

 

โดยมีญาติพี่น้อง สมาชิกในชมรมผู้สูงอายุ และชาวบ้านมาแสดงความยินดีอย่างเนืองแน่น และมีนายปัญญา ศรีทองสุข นายก อบต.คูหา อ.สะบ้าย้อย มาเป็นประธานในพิธีในพิธีแต่งงาน

สำหรับงานเลี้ยงในตอนเย็นที่บ้านเจ้าสาวได้มีเวทีร้องเพลง และงานสังสรรค์ โดยมีชมรมผู้สูงอายุและชาวบ้านต่างร้องเพลงอย่างสนุกสนาน

โดยทั้งคู่ได้พบรักกันในชมรมผู้สูงอายุของหมู่บ้าน ประมาณ 1 ปีที่ผ่านมาก่อนที่จะตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในบั้นปลายของชีวิตโดยนาย ลับ เจ้าบ่าวมีบุตรกับภรรยาคนแรกที่เสียชีวิตไปแล้วจำนวน 3 คน ส่วน นาง วิไล เจ้าสาวมีบุตร 3 คน ส่วนสามีเก่าได้เสียชีวิตไปแล้ว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube