fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สตูลนับคะแนนเสร็จแล้ว 1 เขต ภูมิใจไทย ชนะ

Featured Image
สตูลนับคะแนนบัตรเลือกตั้งเสร็จแล้ว 1เขต พรรคภูมิใจไทย ชนะ เร่งทยอยอุปกรณ์การใช้เลือกตั้ง กลับคืนสู่อำเภอ

 

 

 

บริเวณที่หน้าว่าการอำเภอเมืองสตูล ได้มีการจัดตั้งเต็นท์ ตั้งโต๊ะแบ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งประจำต่างๆและจัดเจ้าหน้าที่ คอยรอรับหีบบัตรเลือกตั้ง และอุปกรณ์การเลือกตั้ง ที่นำไปใช้ตามหน่วยเลือกตั้งต่างๆ ทยอยส่งคืนกลับ แต่ก็ยังไม่ครบ ขณะที่หน่วยเลือกตั้งตามเกาะแก่งต่างๆนับคะแนนเสร็จสิ้น ก็ทยอยนำขึ้นฝั่งเช่นกัน
นายพีรพัฒน์ เงินเจริญ นายอำเภอละงู (รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองสตูล ) กล่าวว่า ขณะนี้การนับคะแนนแต่ละหน่วยเริ่มเสร็จสิ้นแล้ว และเร่งคุมหีบบัตรที่ใส่บัตรเลือกตั้งทั้ง 2 เขต ส่งคืนกลับมายัง ณ ที่ตั้ง ที่หน้าว่าการอำเภอเมืองสตูล ส่วนตามเกาะแก่ง เกาะหลีเป๊ะ นั้น เราได้ทำการเหมาเรือสปีดโบ๊ท ขนหีบบัตรเลือกตั้ง ที่อยู่ตามเกาะแก่งส่งกลับขึ้นฝั่งทันทีไม่ให้ตกค้าง

 

 

ในพื้นที่เขต 2 ผลคะแนนเลือกตั้ง 66 อย่างไม่เป็นทางการ ลำดับที่ 1 ผู้สมัคร นายวรศิษฎ์ เลียงประสิทธิ์ เบอร์ 4 จากพรรคภูมิใจไทย ได้คะแนน 5,480 คะแนน อันดับที่ 2 นายทินกร ทองใส่เกลี้ยง เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ ได้ 1,628 คะแนน ลำดับที่ 3 อิบรมหีม ควจเวช เบอร์ 2 พรรคก้าวไกล ได้ 730 คะแนน ลำดับที่ 4 นายนิคม แก้วทอง พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้คะแนน 563 คะแนน และ ลำดับที่ 5 นายซอลีฮีน อิสมาแอล พรรคเพื่อไทย ได้คะแนน 281 คะแนน ส่วนพื้นที่เขตที่ 1 ยังสรุปไม่เสร็จ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube