fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้สมัครสส.เพื่อไทยโวยใบแนะนำตัวหายไปหลายหน่วย

Featured Image
ผู้สมัครสส.พรรคเพื่อไทยโวยใบแนะนำตัวหายไปหลายหน่วย วอนเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเข้ามาดูแลเรื่องนี้

 

 

 

นายสุทิน นพขำ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 4 เบอร์ 4 พรรคเพื่อไทย จ.ปทุมธานี ได้ร้องเรียนมาที่ผู้สื่อข่าวว่าใบแนะนำตัวของตนเองซึ่งอยู่ในเขตของตำบลประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้หายไปหลายหน่วยเช่นหน่วยเลือกตั้งที่ 75และ 76 อยู่บริเวณริมเขื่อนหน้าซอยรังสิต นครนายก 8 หน่วยเลือกตั้งที่ 32 ซอยรังสิต-นครนายก 45 หน่วยเลือกตั้งที่ 34 ซอยรังสิต-นครนายก 51 (หมู่บ้านอยู่เจริญ) หน่วยเลือกตั้งที่ 35 ซอยรังสิต-นครนายก 59 (หมู่บ้านปทุมเจริญสุข) หน่วยเลือกตั้งที่ 37 ซอยรังสิต-นครนายก 65 หน่วยเลือกตั้งที่ 43 ซอยรังสิต-นครนายก 64 (หมู่บ้านชมฟ้า) หน่วยเลือกตั้งที่ 62 ตลาดน้ำเทศบาลนครรังสิต

 

 

 

ด้านนายสุทิน ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 4 เบอร์ 4 พรรคเพื่อไทย จ.ปทุมธานี ได้ให้สัมภาษณ์ว่าภาพที่หายไปนั้นตนเองได้ไปตรวจสอบแล้วบางภาพก็โดนกลั่นแกล้ง บางภาพก็โดนฝน โดนลม เพราะเจ้าหน้าที่ไปติดภาพติดรูปนั้นไม่รัดกุมไม่เอาพลาสติกไปปิดเพื่อกันฝน กันลม แต่บางที่มีพลาสติกกันฝนและกันลม ภาพก็ยังหาย และเฉพาะเจาะจงหายเฉพาะเบอร์ 4 พรรคเพื่อไทยอย่างเดียว โดยที่เขต4 แถบต.ประชาธิปัตย์ สะพานแดง เทศบาลนครรังสิต จะหายเยอะมาก หายไปประมาณ 10 กว่าหน่วย

 

 

โดยเฉพาะที่วัดคลองหนึ่งหน่วยเลือกตั้งที่ 77 ของผมหายไปคนเดียวไม่โดนลมด้วยจึงมองได้ว่าเรานั้นถูกกลั่นแกล้ง และใกล้โค้งสุดท้ายใกล้วันเลือกตั้งมีพี่น้องประชาชนร้องเรียนมาว่าตรวจตรวจสอบรายชื่อแล้วก็ไม่เจอพรรคเพื่อไทยเบอร์ 4 เจอแต่พรรคอื่นๆ เขาก็คิดว่าพรรคเพื่อไทยไม่ได้ส่งผู้สมัครลงก็มีปัญหาให้ประชาชนแต่ล่ะคนโทรเข้ามาสอบถามกันหลายคน วอนอยากให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเข้ามาดูแลในเรื่องนี้ด้วยเหลืออีกแค่1 อาทิตย์กว่าๆก็จะเลือกตั้งแล้วพี่น้องประชาชนสับสนมาก ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าเขต4นี้ทางกกต.ไครรับผิดชอบและเข้าไปตรวจสอบบ้างหรือไม่ทั้งๆที่พี่น้องประชาชนร้องเรียนไปแล้ว คือส่วนนี้เป็นหน้าที่ของกกต.เขตนั้นๆจะต้องรับผิดชอบเพราะรูปภาพเหล่านี้

 

 

เราได้นำไปให้ทางกกต.ในวันสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแล้ว และเป็นทรัพย์สินของเราที่ให้ไว้กับกกต.แล้ว เราไม่สามารถที่จะนำไปติดเองได้งานที่รับผิดชอบก็คือกกต.หรือประธานเขตนั้นๆ ฝากพี่น้องประชาชนสุทิน นพขำ เขต4 เบอร์ 4 พรรคเพื่อไทย ลงแน่นอนและเดินหาเสียงกับพี่น้องประชาชนทุกที่ ทุกหน่วยเลือกตั้ง ก็ฝากไว้ในใจกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนด้วยครับ วันที่ 14 พฤษภาคม2566 นี้ช่วยกันออกไปเลือกตั้งเขต 4 เบอร์4 พรรคเพื่อไทยด้วยครับ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube