fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เต้าหู้บัตรคิวเมืองสงขลาจากลองทำจนเป็นอาชีพ

Featured Image
น้ำเต้าหู้ ถั่วเหลืองสงขลา ขายดีจนต้องกดบัตรคิว เต้าฮวยเย็นทรงเครื่องเมนูเด็ด สูตรคิดค้นขึ้นเอง หลังจากว่างงาน

ที่ร้านเต้าหู้ตู้เหลือง ซึ่งขาย น้ำเต้าหู้ ถั่วเหลือง 100 เปอร์เซ็นต์ ของคุณนพรัตน์ – คุณวรกร บุญช่วย สองสามีภรรยา ที่เปิดขายน้ำเต้าหู้ ริมถนนหน้าบ้าน เลขที่ 43 ถนนพัทลุง เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา เป็นร้านน้ำเต้าหู้ในเมืองสงขลาที่ขายดีมากคับและเป็นเจ้าดังเปิดมา 3 ปี ที่มีลูกค้ามาอุดหนุนแน่น จนต้องนำเครื่องกดบัตรคิว มาติดตั้งให้ลูกค้าแต่ละคนกดคิวตัวเอง เพื่อความเป็นระเบียบ

 

น้ำเต้าหู้

 

โดยเปิดขายระหว่างเวลา 16.30 น. – 20.30 น. ทุกวัน โดยเฉพาะช่วง18 นาฬิกาจะมีลูกค้าหนาแน่นเป็นพิเศษ

นอกจาก ขายน้ำเต้าหู้ร้อน เต้าหู้เย็น เต้าฮวยร้อนเต้าฮวยเย็น ยังมีเมนูเด็ดอีกหลายอย่างเช่น บัวลอยน้ำขิง 30 บาท บัวลอยน้ำเต้าหู้ ราคา 30 บาท เต้าทึงเย็น 25 บาท เต้าฮวยเย็นทรงเครื่อง 35-40 บาท และเต้าฮวยสูตรต้นตำรับ 30 บาท และที่เด็ดสุดคือเมนูที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาเอง ก็คือ เมนูเต้าฮวยเย็นซึ่งเป็นเมนูประจำร้านที่ขายดีมาก

คุณนพรัตน์ บอกว่าจุดเริ่มต้นของการเปิดร้านขายน้ำเต้าหู้เพราะในย่านนี้ ยังไม่มีน้ำเต้าหู้ขาย ช่วงนั้นว่างงานอยู่พอดี ก็คิดว่าทำอะไรที่ขายหน้าบ้านได้ ก็เลยมาลองขายน้ำเต้าหู้ แต่ปรากฏว่ามันดีมากและดีกว่าที่คิดไว้ลูกค้าชอบ จึงขายตลอดมาปีนี้เข้าปีที่ 3แล้ว เมนูที่ไม่เหมือนที่อื่นก็คือเต้าฮวยเย็นทรงเครื่อง ซึ่งคิดขึ้นมาเอง

น้ำเต้าหู้น้ำเต้าหู้

 

@inn_news

ร้านน้ำเต้าหู้สงขลา ขายดีจนต้องกดบัตรคิว เต้าฮวยเย็นทรงเครื่อง เมนูเด็ด สูตรคิดค้นขึ้นเองน้ำเต้าหู้#ถั่วเหลือง #สงขลา#บัตรคิว#ข่าวtiktok #INNNews

♬ original sound – INNNews – iNNNews

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube