fbpx
Home
|
ภูมิภาค

มือฆ่า”น้องนิหน่า”สำนึกผิดขอโทษ

Featured Image
ผู้ต้องหาคดีข่มขืนฆ่า “น้องนิหน่า” สำนึกผิดขอโทษครอบครัวน้องนิหน่า หากย้อนเวลากลับได้จะไม่ทำ

คืบหน้าคดีน้องนิหน่า อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ถูกข่มขืนฆ่าชิงทรัพย์นำรถจักรยานยนต์ทับร่างอำพรางทิ้งศพในคูน้ำกลางถนนสายเอเชีย เส้นทางหาดใหญ่-บางกล่ำ พื้นที่หมู่5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุดตำรวจสามารถปิดคดีได้ภายใน 26 ชั่วโมง จนจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้คือนายประถม เอียดขาว อายุ 49 ปี หรือ “บังหมัด กงหรา” ชาวต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง ให้การรับสารภาพ ถึงเหตุจูงใจต้องการที่จะข่มขืนหลังพบกันโดยบังเอิญ ขณะทั้งสองคนเข้าไป
เติมน้ำมันในปั้ม ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร โดยหลังจากที่นายประถม ถูกจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้ได้ถูกส่งตัวไปควบคุมตัวที่
สภ.คลองหอยโข่ง ชั่วคราว

ทั้งนี้ ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางกล่ำ ได้นำรถตู้ตำรวจมารับตัว นายประถม ออกจากสภ.คลองหอยโข่ง เดินทางกลับไปยังสภ.บางกล่ำ เพื่อทำการสอบสวนอีกครั้ง ก่อนที่จะทำเรื่องฝากขังผ่านวีดีโอคอนเฟอร์เร้นในวันนี้และคัดค้านการประกันตัวและหากศาลไม่ให้ประกันตัวก็จะถูกส่งตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดสงขลาทันที

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายประถม ขณะถูกนำตัวออกจากห้องขังสภ.คลองหอยโข่งและตอบเพียงสั้นๆว่าสำนึกผิดและยอมรับกรรมและรับโทษกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป และอยากขอโทษน้องนิหน่าและครอบครัว และบอกว่าหากย้อนเวลากลับไปได้ในคืนนั้นจะไปทำแบบนี้

 

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาข่มขืนน้องนิหน่าฝากขัง โดยมีญาติระงับอารมณ์ไม่อยู่จะเข้ามาชกหน้า เพื่อระบายแค้น แต่ตร.คุมเหตุการณ์ไว้ได้

ความคืบหน้าคดีน้องนิหน่า อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ถูกข่มขืนแล้วฆ่าชิงทรัพย์นำรถจักรยานยนต์ทับร่างอำพรางว่าเป็นอุบัติเหตุ ทิ้งศพในคูน้ำกลางถนนสายเอเชีย เส้นทางหาดใหญ่-บางกล่ำ พื้นที่หมู่5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลาเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุได้คือ นายประถม อายุ 49 ปี หรือ ”บังหมัด กงหรา” ชาวต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุงล่าสุดตำรวจ สภ.บางกล่ำ ได้นำตัว นายประถม ส่งตัวเข้าเรือนจำจังหวัดสงขลาทันที หลังจากที่ได้ยื่นเรื่องฝากขังกับศาลจังหวัดสงขลาผ่านวีดีโอคอนเฟอร์เร้นผลัดแรก 12 วัน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพร้อมกับคัดค้านการประตัว และไม่มีใครมายื่นประกันตัวในชั้นศาลจึงถูกนำตัวส่งเรือนจำจังหวัดสงขลาทันที และหลังจากนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมก็ยังคงรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

โดยถูกแจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหาคือ “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายและเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจร, และฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้ ” ซึ่งมีอัตราโทษสูงถึงประหารชีวิต

อย่างไรก็ตามระหว่างที่นายประถม ถูกควบคุมตัวอยู่ที่สภ.บางกล่ำเพื่อรอนำตัวไปฝากขัง ปรากฏว่าได้มีญาติๆ ของน้องนิหน่า จำนวนหนึ่งที่ทราบข่าวได้เดินทางมายัง สภ.บางกล่ำ เพื่อที่จะดูหน้าผู้ต้องหาเนื่องจากยังคงโกรธแค้นในความโหดเหี้ยม ซึ่งขณะนำตัวออกจากห้องขังพาขึ้นรถผู้ต้องหาญาติบางคนระงับอารมณ์ไม่อยู่ เพราะอยากเข้าชกหน้าระบายแค้น แต่ตำรวจได้กันเอาไว้และรีบพาตัวขึ้นรถได้อย่างปลอดภัย พร้อมกับเสียงสาปแช่งของญาติๆ ที่มายืนข้างรถผู้ต้องขัง

ลุงของน้องนิหน่า บอกว่า ตอนเห็นหน้าแค้นมาก เพราะนายประถมไม่ได้สะทกสะท้าน ต้องการให้รับโทษประหารเพียงอย่างเดียว เพราะคนแบบนี้อยู่ไปก็รกโลกไม่มีจิตสำนึก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube