fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“พิมพ์ภัทรา” อดีตสส.ปชป.ลงสมัครรทสช.

Featured Image
“พิมพ์ภัทรา”อดีตสส.ปชป.ลงสมัครในนามรวมไทยสร้างชาติเปิดใจเหตุย้ายพรรค จ่อเร่งสร้างนโยบายพื้นที่แนวใหม่

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่หอประชุมเมือง เทศบาลนครนครศรีธรรมราช ซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่รับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทั้ง 10 เขตเลือกตั้งของจังหวัดนครศรีธรรมราช และยังเป็นศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งของสำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งประจังหวัดนครศรีธรรมราช ช่วงเช้าที่ผ่านมา นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ผู้สมัครส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ

 

 

ได้เข้ายื่นเอกสารสมัครอย่างเป็นทางการแล้วท่ามกลางผู้สนับสนุนจำนวนมากที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม หลังจากถูกจับตามองอย่างมากเมื่อวานนี้แม้จะปรากฎตัวแต่ยังไม่ยื่นสมัคร ซึ่งหลังจากที่เข้ายื่นเอกสารการสมัครแล้ว นางสาวพิมพ์ภัทรา ได้เข้าสวมกอดครอบครัวที่มารอให้กำลังใจ ได้ลำดับหมายเลขที่ 11 จากก่อนหน้านี้มีผู้สมัครในพื้นที่แล้ว 10 คน

 

 

อย่างไรก็ตามนางสาวพิมพ์ภัทรา ได้ระบุว่าสาเหตุที่มาสมัครวันนี้จะได้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรต่อไปอีกสมัย ก่อนที่จะบอกว่าจริงๆแล้วเป็นเหตุผลของครอบครัวบางประการจึงมายื่นสมัครในวันนี้ และยังบอกด้วยว่าการนำเสนอนโยบายจะมีความแปลกใหม่ทำได้อย่างทากขึ้นคือนโยบายพื้นที่และนโยบายจังหวัด แลพสิ่วที่จะต้องเร่งทำต่อไปคือการสร้างวาระพื้นที่เช่นวาระเมืองสิชล ที่จะครอบคลุมอำเภอขนอม อำเภอสิชล และอำเภอท่าศาลา

 

 

พร้อมกันนั้นนางสาวพิมพ์ภัทรา ยังไขข้อสงสัยที่มีการตัดสินใจย้ายพรรคจากประชาธิปัตย์ มายังรวมไทยสร้างชาติ ว่าเหตุผลหลักคือการย้ายมาอยู่กับพรรคที่สามารถทำงานได้มากขึ้น มาอยู่ในที่ซึ่งคนมีทิศทางอุมการณ์ทำงานเดียวกัน ในที่มีความอบอุ่นเป็นพี่เป็นน้องกัน มีที่ยืน มีศักดิ์ศรีและสร้างโอกาสการทำงานในพื้นที่ได้อย่างมากขึ้น และย้ำว่าการทำงานในพื้นที่ในฐานะตัวแทนของประชาชนต้องมีศักดิ์ศรีมีที่ยืนและการดำรงอยู่ในการเป็นตัวแทนของประชาชน

 

 

หลังจากนั้นได้มีการให้กำลังใจอย่างคึกคัก ประสานพื้นที่ แกนนำในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง แจ้งหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร สำหรับนางสาวพิมพ์ภัทรา ถูกจัดวางให้เป็นผู้สมัครที่เป็นตัวเต็งลำดับ 1 ในพื้นที่ที่จะได้รับการเลือกตั้งเนื่องจากการลงพื้นที่อย่างใกล้ชิด การทำงานการเมืองที่เน้นความเป็นตัวบุคคล และความนิยมของประชาชนที่เคยได้คะแนนสูงที่สุดในจังหวัดนครศรีธรรมราช และลำดับต้นๆของภาคใต้และของประเทศ ส่วนการสมัคร สส.นครศรีธรรมราชทั้ง 10 เขตเลือกตั้งจนถึงขณะนี้ รวมสูงถึง 107 คนแล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube