fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กล้องวงจรปิดจับภาพลุงขับแท็กซี่วูบดับคารถ

Featured Image
ลุงขับแท็กซี่วูบเสียชีวิตคารถที่ปทุมธานี กล้องวงจรปิดจับภาพขณะรถจอดไว้ได้

 

ร.ต.อ.พรเจตต์ พร้อมมูล ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้รับแจ้งเหตุพบคนขับรถ แท็กซี่ นอนเสียชีวิตภายในรถภายในชุมชนเดชาพัฒนา ซอยพหลโยธิน87แยก6 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ชาติ แสงวงศ์ สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตดยต้าสีเขียว-เหลืองหมายเลขทะเบียนทะ 1มก 9335 กรุงเทพมหานคร บริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ทราบชื่อนายจาด ไชยสาร อายุ 61  ปี อยู่บ้านเลขที่ 416 ซอยรังสิต-นครนายก 31  ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล

จากการสอบถามนางสาวนวพร รุ่งสว่าง อายุ 58  ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตบอกว่าสามีออกไปขับแท็กซี่ตอนไหนตนเองไม่ทราบเพราะนอนกันอยู่คนล่ะชั้นซึ่งบ้านห่างจากที่จุดจอดรถประมาณ 50 เมตร ช่วงบ่ายๆตนเองเห็นว่ารถสามีจอดนานแล้วแต่สามีไม่ลงมาจากรถตนจึงบอกให้ลูกชายมาตามแต่ก็มาพบว่าพ่อนอนเสียชีวิตอยู่ในรถตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดเพื่อนบ้านก็พบว่ารถแท็กซี่ของสามีขับมาจอดประมาณ 10.50 น. และสามีก็ไม่ลงมาจกรถอีกเลยสามีไม่มีโรคประจำตัวอะไร

ด้าน ร.ต.อ.พรเจตต์ พร้อมมูล ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube