fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หมายเรียก”ลิลลี่”แฟนสาวนักร้องแร็ปเปอร์

Featured Image
ตำรวจขอนแก่น ออกหมายเรียก “ลิลลี่” แฟนสาวนักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดังมาสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา

จากกรณีที่น้องแอน (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี หญิงชาว จ.สตูล นำหลักฐานข้อความแชทเฟซบุ๊กเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูก น.ส. ลิลลี่ อายุ 30 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ เป็นธุระจัดหาให้ตนเองไปสนองความใคร่ให้กับ นักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังยอดวิวสูงถึง 400 ล้านวิว เหตุเกิดภายในบ้านไม่ทราบเลขที่ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ น.ส.แอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวันนี้ทางพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียก น.ส.ลิลลี่ มาสอบปากคำตามขั้นตอนแล้ว โดยเป็นหมายเรียกครั้งที่ 1 กำหนดระยะเวลาภายใน 7 วัน หากไม่มาก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 และออกหมายจับตามขั้นตอนของกฎหมาย

” การออกหมายเรียกดังกล่าวเป็นไปตามฐานความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 282 ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 1 – 10 ปี และปรับตั้งแต่ 20,000 – 200,000 บาท ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนจะรอผู้ถูกกล่าวหาติดต่อกลับมาเพื่อเข้าให้ปากคำต่อไป”

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปตามเบอร์โทรศัพท์ที่ได้จาก น.ส.แอน เพื่อติดต่อแร็ปเปอร์หนุ่มและ น.ส.ลิลลี่ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ และได้ลงพื้นมี่ตามที่อยู่ของนักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มก็ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube