fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คุมตัวทำแผนหนุ่มฆ่าเพื่อนแค่ติดหนี้600บาท

Featured Image
ตำรวจกาฬสินธุ์ คุมตัว หนุ่มทวงหนี้ค่ายาบ้าโหดยิงดับกลางวงข้าว ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ความคืบหน้านายธีรพงษ์ อายุ 23 ปี บุกเข้าไปยิงนายทศพล อายุ 31 ปี ชาวบ้านโนนแดง ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิตขณะกำลังนั่งกินข้าวที่บ้านพัก ล่าสุด สภ.นากุง คุมตัวนายธีรพงษ์ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและชี้จุดเกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 74 ม.20 ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ โดยการทำแผนเจ้าหน้าที่ต้องรีบทำอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านและเพื่อนของผู้เสียชีวิต รวมทั้งชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาดูเหตุการณ์จำนวนมาก จึงเกรงว่าผู้ต้องหาจะถูกรุมประชาทัณฑ์และรีบนำตัวไปจุดอื่น

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายธีรพงษ์ ไปชี้จุดที่ซุกซ่อนอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุที่บ้านพักของตนเอง ก่อนนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก และนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมแจ้งข้อหา 4 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต 3.เสพยาบ้าขับรถ และ 4.เมาสุราขับรถ

โดยนายธีรพงษ์ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ผู้ก่อเหตุยิงนายทศพลจริง เนื่องจากมีความโกรธแค้นที่ผู้เสียชีวิตมีเรื่องทะเลาะกับตนเป็นประจำ และชอบใส่ร้ายว่าตนเป็นคนขโมยของ โดยเฉพาะในเวลามีอาการเมา ทั้งๆที่ตนไม่เคยมีพฤติกรรมอย่างนั้น ขณะที่นายทศพลเองก็ติดหนี้ตนเป็นจำนวน 600 บาท

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube