fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.ยะลาจับยาบ้ากว่า1แสนเม็ด

Featured Image
ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา แถลงข่าวจับยาบ้ากว่า แสนเม็ด พร้อมผู้ต้องหา 2 คน

พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา พร้อมด้วยฝ่ายทหาร และฝ่ายปกครอง ได้ร่วม แถลงจับ กุมยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดยะลา ยาบ้า ได้จำนวย 114,000 เม็ด มูลค่า 10 ล้านบาท จึงยึดไว้เป็นของกลางพร้อมผู้ต้องหา 2 คน ในคดีดังกล่าว

ผบก.ภ.จว.ยะลา กล่าวว่า สั่งการให้ พ.ต.ท.อานนท์ ประดิษฐแสง ปฏิบัติราชการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดยะลา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดยะลา (ชปส.ภ.จว.ยะลา) จับกุมคดียาเสพติดรายสำคัญ จำนวน 1 คดี ผู้ต้องหา จำนวน 2 คน คือ นายทนงศักดิ์ อายุ 37 ปี ที่อยู่ อ.เมือง จ.ยะล และ น.ส.สุภาณี หรือเดียร์ อายุ 37 ปี ที่อยู่ ถ.ผังเมือง 2 ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ทำการสอบสวนขยายผลจาก ผู้ค้ายาเสพติดที่จับกุมได้ก่อนหน้านี้ และผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่าได้เสพและจำหน่ายยาบ้าจริง โดยได้รับซื้อมาจาก นายทนงศักดิ์ และ น.ส.สุภาณี ซึ่งทั้งสองคนเป็นสามีภรรยาและพักอาศัยอยู่ด้วยกัน ต่อมา วันที่ 18 ก.พ. 2564 เวลาประมาณ 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 26 ซ.ร่วมใจ ถ.ผังเมือง 2 ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา และสามารถจับกุมตัว นายทะนงศักดิ์ฯ และ น.ส.สุภาณีฯ พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 114,000 เม็ด รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีขาว ทะเบียน งข-7652 สงขลา จำนวน 1 คัน รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีแดงดำ ทะเบียน 1กง-6501 จำนวน 1 คัน โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ซัมซุง จำนวน 2 เครื่อง มูลค่าของกลาง ทั้งหมดประมาณ 10,910,000 บาท

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube