fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่ขับรถข้ามจว.ก่อนรมควันฆ่าตัวตายที่ขอนแก่น

Featured Image
หนุ่มใหญ่อุดรธานีขับรถข้ามจังหวัด ก่อนมารมควันฆ่าตัวตายในรถที่ขอนแก่น แจ้งให้ญาติพี่น้องทราบเรื่องแล้ว

 

 

 

พ.ต.ท.จตุเรส ดอนอ่อนเบ้า สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งศูนย์วิทยุ “แก่นนคร 191” สภ.เมืองขอนแก่น ว่า มีพลเมืองดีแจ้งให้ตรวจสอบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ 4 ประตูสีขาว หมายเลขทะเบียน หนองบัวลำภู จอดติดเครื่องพร้อมเปิดฝากระโปรงหน้ารถไว้ อยู่ริมถนนมะลิวัลย์ขาเข้า ใกล้บึงสีฐาน ด้านหน้ามหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.) ซึ่งคาดว่าน่าจะมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์คันดังกล่าว

 

 

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่นและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมหลายนาย

 

เมื่อไปถึงจุดดังกล่าวก็พบรถยนต์ กระบะสี่ประตูสีขาว จอดอยู่ เจ้าหน้าที่ได้เคาะกระจกเรียกคนขับรถ ไม่มีการตอบรับ และพบว่ารถไม่ได้ล็อคประตู เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดประตูออกมา จึงพบว่าคนขับรถได้เสียชีวิตแล้ว พร้อมกับมีกลิ่นและควันไฟลอยออกมาจากในรถ

 

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า รถคันดังกล่าวขับมาจอดในจุดนี้ ตั้งแต่เวลาประมาณ 21.00น. โดยจอดติดเครื่องไว้ แต่จอดนานจนผิดสังเกต พลเมืองดี จึงเดินมาส่องดูในรถ เห็นเตาตั้งอยู่ที่เบาะหลังคนขับ ส่วนคนขับก็นั่งนิ่ง จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบซึ่งเมื่อตรวจสอบในรถก็พบเตาถ่านที่ยังมีไฟอยู่ จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายภาณุเมศวร์ อายุ 52 ปี จ.อุดรธานี จึงได้แจ้งให้ญาติพี่น้องคนตายทราบเรื่องแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube