fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พบสาวสองแปลงเพศถูกฆ่าโยนทิ้งน้ำย่านปทุมฯ

Featured Image
ปทุมธานีพบศพสาวสองถูกฆ่าโยนทิ้งน้ำตำรวจเร่งพิสูจน์ตัวบุคคลเพื่อหาเบาะแสคนร้าย

 

 

 

ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตลอยอืดภายในคลองส่งน้ำ ที่เกิดเหตุภายในคลองส่งน้ำที่2 ใกล้เคียงตลาดทำเลทอง ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่

 

เกิดเหตุภายในคลองส่งน้ำบริเวณใต้บ้านริมคลองพบศพผู้เสียชีวิต1ราย ลักษณะนอนคว่ำหน้าลอยอืดสภาพศพคว่ำหน้า สวมเสื้อเกาะอกสีน้ำตาลถูกร่นอยู่บริเวณหน้าท้อง สวมกางเกงยีนขายาวไม่สวมรองเท้า เจ้าหน้าที่จึงให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาด้านบน จากการตรวจสอบมีบาดแผลการถูกทำร้ายที่ศีรษะเป็นซึ่งลักษณะถูกทำร้ายด้วยของแข็งไม่มีคม ข้อมือขวามีร่องรอยขีดข่วนฟกช้ำ ที่ข้อมือซ้ายสวมกำไรสีทอง-ดำ ใส่แหวนเพชรที่นิ้วชี้ข้างซ้าย ที่สะดือเจาะใส่จิวเพชร สักที่แผ่นหลังซ้ายเป็นรูปดอกไม้ ภายในตัวไม่พบเอกสารติดตัว

 

จากการชันสูตรเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเป็นสาวประเภท2 มีการเสริมหน้าอกและแปลงอวัยวะเพศมาแล้ว อายุประมาณ20-30ปี รูปร่างผอมสูง แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า12ชม. ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

 

พร้อมให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบทางเทคนิคตำรวจเพื่อยืนยันตัวบุคคลของผู้เสียชีวิตเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมาย แล้วให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube