fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พลังประชารัฐส่งผู้สมัครซ่อมสส.นครศรีฯแล้ว

Featured Image
พลังประชารัฐ ส่ง “อาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” ผู้สมัครซ่อม สส.นครศรีธรรมราชแล้ว  “อนุชา นาคาศัย” ชูยุทธศาสตร์ขอเสียงเพิ่มสนับสนุนนายกรัฐมนตรี

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช ตำบลนาสาร อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 3 แทนตำแหน่งที่ว่าง หลังจากที่นายเทพไท เสนพงศ์ ต้องคำวินิจฉัยจากศาลรัฐธรรมนูญ ต้องพ้นจากตำแหน่ง โดยวันนี้เป็นการรับสมัครเลือกตั้งวันที่ 2 ปรากฏว่าช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรค พลังประชารัฐ ได้นำนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครของพรรคเข้าแสดงตัวและเข้าสู่กระบวนการสมัคร ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกท่ามกลางผู้สนับสนุนและมีนายรงค์ บุญสวยขวัญ นายสายัณห์ ยุติธรรม นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง 3 สส.นครศรีธรรมราช ของพรรคพลังประชารัฐเข้าสนับสนุนให้กำลังใจ

ภายหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนการรับสมัครคณะกรรมการการเลือกตั้งได้มอบหนังสือรับรองการสมัคร ให้กับนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ จากพรรค พลังประชารัฐ ซึ่งได้หมายเลข 4 เป็นหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร เป็นหมายเลขที่ต่อจากผู้สมัครวานนี้ที่มีผู้สมัครแล้ว 3 รายคือนายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัครจากพรรคกล้า ได้หมายเลข1 ว่าที่ร้อยตรีอภิรัตน์ รัตนพันธ์ ผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทย ได้หมายเลข 2 และนายพงศ์สินธ์ เสนพงศ์ ผู้สมัครจากประชาธิปัตย์ได้หมายเลข 3 รวมขณะนี้มีผู้สมัคร 4 รายจาก 4 พรรคการเมือง โดยคาดว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้จะมีผู้สมัครเพียง 4 รายจาก 4 พรรคการเมืองเท่านั้น

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และผู้อำนวยการเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐเขตเลือกตั้งที่ 3 นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าขอยืนยันว่านายอาญาสิทธิ์ ได้ทำพื้นที่มาอย่างต่อเนื่องและมีความตั้งใจ โดยยุทธศาสตร์ที่พรรคตั้งไว้ในการรณรงค์หาเสียงคือการขอเสียงสนับสนุนจากประชาชนเพื่อส่งให้ผู้สมัครของพรรคเป็นอีกหนึ่งเสียงในสภาเพื่อสนับสนุนพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  ในการกำหนดนโยบาย ทำนโยบายเพื่อประชาชนทั้งประเทศ ซึ่งแน่นอนว่าพรรคพลังประชารัฐสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีอยู่แล้ว

“เสรีพิศุทธ์” ลงพื้นที่เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ช่วย “อภิรัตน์” หมายเลข 2 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงเลือกตั้ง เพื่อตรวจสอบการใช้อำนาจของรัฐบาลเผด็จการ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช เพื่อช่วยว่าที่ร้อยตรีอภิรัตน์ รัตนพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต3 พรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 2 ลงสมัคร เพื่อไปถ่วงดุลเเละตรวจสอบการใช้อำนาจของรัฐบาลเผด็จการชุดนึ้เเละหวังว่าประชาชนจะไว้วางใจผู้สมัครของพรรรคที่ยืนอยู่ฝ่ายประชาธิปไตย

โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันดีคือวันตรุษจีน ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทุกคนเเละพยายามดูเเลตัวเองให้ดีขอให้สิ่งดีๆในวันนี้เป็นฤกษ์ชัยไล่โจรปล้นประชาธิปไตย ตนเเละว่าที่ร้อยตรีอภิรัตน์หวังจะมาช่วยประชาชนในเขตนี้อีกเเรงหนึ่งเพราะพวกเราจะหวังลมๆเเล้งๆกับรัฐบาลเเละขั้วอำนาจที่ฝ่ายเผด็จการวางกลไกไว้ไม่ได้ บ้านเมืองย่ำเเย่มามาก ประชาชนเดือดร้อนหนักเเต่ฝ่ายยึดอำนาจนั้นมีใครสนใจประชาชนบ้างคนพวกนี้สนใจเเต่เเนวทางที่ปิดกั้นประชาชนไม่ให้เข้าถึงระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขวันนี้ตนเป็นตัวเเทน พรรคฝ่ายประชาธิปไตยมาขออาสาช่วยประชาชนในการตรวจสอบรัฐบาลนี้ปักธงที่นี่เพื่อส่งสัญญาณว่า ประชาชนเขตนี้ไม่ทนกับรัฐบาลหน้าหนาชุดนึ้เเล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube