fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ฉาวอีกผอ.โรงเรียนวีดีโอเซ็กส์คอลเด็กม.2

Featured Image
ฉาวอีก ผอ.โรงเรียนวีดีโอเซ็กส์คอลกับเด็กหญิง ม.2 อายุแค่ 14 ปี คลิปว่อน ผู้ปกครองบุกโรงพักแจ้งความ ขณะต้นสังกัดสั่งย้ายแล้ว

มีคลิปที่ถูกส่งต่อในแวดวงครูและนักเรียนรวมทั้งผู้ปกครอง ท่ามกลางความตกตะลึงเนื่องจากเป็นคลิป วีดีโอเซ็กส์คอล และมีบุคคลภายในคลิปเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราชและภายในคลิปเป็นนักเรียนชั้น ม.2 อายุเพียงแค่ 14 ปี ซึ่งปัจจุบันนั้นได้ย้ายจากการเรียนในโรงเรียนที่ผอ.รายนี้บริหารอยู่ไปเรียนต่อในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งแล้ว ในเรื่องนี้ช่วงสายที่ผ่านมาผู้ปกครองของนักเรียนหญิงอายุ 14 ปี รายนี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพันตำรวจตรีหญิงสุกฤตา ใจห้าว พนักงานสอบสวน สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้อำนวยการโรงเรียน หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น โดยพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้ และจะได้เตรียมประสานงานกับผู้เชี่ยวชาญสหวิชาชีพ ซึ่งประกอบด้วยพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา และพนักงานสวน รวมทั้งผู้ที่เด็กไว้วางใจเข้ามาร่วมสอบสวนเด็กตามขั้นตอน เพื่อนำไปสู่การดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองของเด็กหญิงรายนี้ได้ร้องขอผู้สื่อข่าวอย่างให้มีการบันทึกภาพของผู้ปกครอง รวมทั้งภาพของเด็กหญิงเผยแพร่ เนื่องจากขณะนี้เด็กหญิงอยู่ในสภาพจิตใจบอบช้ำอย่างมาก ถึงขั้นพยายามคิดที่จะฆ่าตัวตายต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งที่พลาดไปนั้นเพราะความเป็นเด็กอ่อนต่อโลกอย่างมากถูกล่อลวงด้วยการให้เงินคราวละหลายบาท

นายเจียร ทองนุ่น ศึกษาธิการจังหวัดนครศรีธรรมราช ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เปิดเผยข้อมูลว่าเรื่องนี้เป็นการดำเนินการของต้นจังหวัดคือสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาเขต 4 จะต้องรายงานมายังศึกษาธิการจังหวัดเพื่อนำเข้าสู่คณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัด พิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนทางวินัย โดยชั้นนี้ทราบว่าได้มีการสั่งย้ายผู้อำนวยการรายนี้ออกนอกพื้นที่แล้ว เพื่อดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube