fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รร.เทพาหยุดเรียนอีก1วันเหตุผอ.โชว์ปืนหน้าเสาธง

Featured Image
โรงเรียนเทพา หยุดการเรียนการสอนอีก 1 วัน เพื่อให้นักเรียนผ่อนคลายจากเหตุการณ์ผู้อำนวยการโรงเรียนโชว์ปืนหน้าเสาธง

ความคืบหน้ากรณี นายสายัณร์ ชาลีผล อายุ 60 ปี ผู้อำนวยการ โรงเรียนเทพา ใน อ.เทพา จ.สงขลา โชว์อาวุธปืนออกมาหน้าเสาธง จากปัญหาส่วนตัวที่มีความสัมพันธ์กับนักเรียนหญิงม.3 หลังจากที่ถูกแม่เด็กได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.เทพา พร้อมกับได้สั่งย้ายให้ไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต16 ชั่วคราวระหว่างการตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามบรรยากาศที่โรงเรียนเทพา ใน อ.เทพา จ.สงขลา พบว่าในวันนี้ทางโรงเรียนได้หยุดการเรียนอีก1 วันและจะไปเปิดอีกครั้งในวันจันทร์ แต่ในส่วนของครูและบุคลากรทางการศึกษายังคงมาทำงานตามปกติ

 

นายบรรจบ พิสุทธิพันธุ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา และรักษาราชการแทนผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา เปิดเผยว่า ที่ต้องหยุดเรียนอีก 1 วัน เพื่อให้นักเรียนและผู้ปกครองได้ผ่อนคลายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งกระทบกับสภาพจิตใจของเด็กนักเรียน ส่วนครูและบุคลากรทางการศึกษาไม่มีปัญหาทุกคนยังมีกำลังใจดีแต่ยืนยันว่าไม่ได้กระทบการระบบการเรียนการสอนและการสอบกลางภาพเพราะทางโรงเรียนได้เตรียมแผนการเรียนการสอนและการสอบไว้แล้วตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ที่ผ่านโดยให้นักเรียนสอบออนไลน์กลางภาคและเรียนออนไลน์แทน

ส่วนเรื่องผู้อำนวยการโรงเรียนนั้นทางสำนักงานเขตจะดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงตามระเบียบ  ส่วนเรื่องเมื่อวานนี้ (4 ก.พ) ซึ่งตนอยู่ในเหตุการณ์และเป็นคนที่เข้าไปประชิดตัวผอ. ยืนยันว่าไม่ได้มีการชักปืนออกมาแต่อย่างใดเพียงแต่ปลดกระดุมเสื้อโชว์อาวุธปืนเท่านั้น  ส่วนตัวผอ.ขณะนี้ทราบว่าได้อยู่กับครอบครัวเพื่อให้สภาพจิตใจดีขึ้น ส่วนกรณีที่มีการแชร์ภาพวีดีโอคอลในโซเชียลระหว่างชายคนหนึ่งกับเด็กนั้นเรื่องนี้ยังไม่เห็นและไม่ทราบรายละเอียด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube