fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เจ้าของมุกเมโลถึงคราวซวยตร.บุกจับคดียาเสพติด

Featured Image
ถึงคราวติดคุก ตร.นำหมายจับเข้าคุมตัวเจ้าของไข่มุกเมโล คดีสมคบ-ครอบครองยาเสพติด เจ้าตัวยังปฏิเสธเสียงแข็ง

กรณี มุกสีส้ม หรือ มุกเมโล อัญมณีล้ำค่าแห่งท้องทะเลอ่าวไทย ถูกนายหัสชัย อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ค้นพบอัญมณีเม็ดนี้ติดอยู่ในเปลือกหอยมุกที่ถูกคลื่นซัดเข้ามาเกยหาดหลังบ้าน จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง และนายหัสชัย พร้อมครอบครัว เสนอที่จะขายมุกเม็ดนี้ให้กับผู้ที่เสนอราคาให้จนเป็นที่พอใจ จึงจะตกลงขาย โดยล่าสุดมีการเสนอราคาสูงกว่า 5 ล้านบาท แต่ครอบครัวของนายหัสชัยยังไม่ตัดสินใจขายออกไป

ล่าสุด พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวไทร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สืบสวน และเจ้าหน้าที่สายตรวจ ได้นำหมายค้นบ้าน และหมายจับกุมคดีอาญา ศาลจังหวัดปากพนัง ให้จับกุม นายหัสชัย ในคดีสมคบร่วมกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด

ขณะที่ พ.ต.อ.โชคดี ระบุว่านายหัสชัยเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับพัวพันเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเฝ้าติดตามพฤติกรรมมาโดยตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ ตำรวจได้ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวนกว่า 16,000 เม็ด บริเวณบ้านของนายหัสชัย ซึ่งไม่มีเจ้าของ แต่เจ้าหน้าที่ทราบว่าเป็นของใคร ขณะที่ห่อบรรจุยาบ้าถูกเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ มีหลักฐานบ่งชี้ไปถึงผู้ที่เคยจับต้อง ศาลจึงอนุมัติหมายจับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวนายหัสชัย หลังจากสืบทราบแน่ชัดว่า นายหัสชัยได้กลับมานอนในบ้านหลังริมทะเลที่พบมุกตามข่าว จึงขอหมายค้นจากศาลเข้าทำการตรวจค้น พร้อมทั้งจับกุมตามหมายจับ

อย่างไรก็ตามนายหัสชัย ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่เจ้าหน้าที่มีการสืบสวนข้อมูล พบว่านายหัสชัยยังมีเครือข่ายเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีกหลายคน โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหา สมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครอง

แต่จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายหัสชัย ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ถึงแม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธ ทางตำรวจก็มีพยานหลักฐานที่ชัดเจน จึงคุมตัวดำเนินคดีไปตามขั้นตอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube