fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับเฒ่าเหี้ยมยิงพ่อตาลูกสาวดับ พบคดีเก่าฆ่าข่มขืน

Featured Image
สงขลาจับกุมชายอายุ 63 ปี ใช้ปืน 9 มม.จ่อยิงแสกหน้าพ่อตาลูกสาว พบประวัติมีหมายจับติดตัว 2 คดี ทั้งคดีฆ่าและคดีข่มขืน

 

 

 

พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศริ ผบก.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ.พิชัย ระวานิช รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ภจว.สงขลา ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนาย นายสม อายุ 63 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนาทวี ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองและหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาติ โดยไม่มีเหตุอันควรเร่งด่วน

 

หลังจากใช้อาวุธปืนยิง นายอุดม อายุ 57 ปี หรือเอียด เข้าหน้าผากซ้าย ตายคาบ้านพักเลขที่ 155/3 ม.3 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ไปจับกุมตัวนายสม จากการสอบสวนก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โดย นายอุดม นั้นยังเกี่ยวพันเป็นดองกับตนด้วยเพราะเป็นพ่อตาของลูกสาว ส่วนสาเหตุ นายสม อ้างว่ามาจากเรื่องที่เมียตัวเองแอบหนีออกจากบ้านไป 2-3 เดือนแล้ว และสงสัยว่า นายอุดม จะเป็นคนพาเมียตนหนีไป

 

และจากการตรวจสอบประวัติ นายสม ก็พบว่าไม่ธรรมดา มีหมายจับติดตัวอีก 2 หมาย ทั้งคดีข่มขืนและข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตามหมายจับศาลจังหวัดลำพูน เมื่อปี 2549 และได้หลบหนีมาอยู่ที่จ.สงขลา กว่า 16 ปีแล้ว ก่อนที่จะมาก่อเหตุยิงแสกหน้าพ่อตาของลูกสาวซ้ำจนถูกจับได้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube