fbpx
Home
|
ภูมิภาค

วุ่น ปิด รพ.แปลงยาว 1 สัปดาห์หนีโควิด

Featured Image
วุ่น ปิด รพ.แปลงยาว 1 สัปดาห์หนีโควิด 19 ระบาดซ้ำ ทำบุคลากรทางการแพทย์ในห้องฉุกเฉินกระเจิง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ รพ.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงทรา ได้มีการปิดหน่วยบริการ หรือยุติการให้บริการชั่วคราวนับตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 ก.ค.65 ที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับรายงานว่า มีบุคลากรทางการแพทย์ภายในห้องอุบัติเหตุ และฉุกเฉินติดเชื้อไวรัสโรคโควิด 19 จนต้องปิดการให้บริการเป็นเวลา 7 วันไปจนถึงวันที่ 22 ก.ค.65

 

โดยให้ผู้ป่วยอุบัติเหตุและฉุกเฉินเร่งด่วนนั้น ไปหาสถานที่เข้าใช้บริการยังในโรงพยาบาลประจำอำเภอใกล้เคียง เช่น อ.พนมสารคาม อ.บ้านโพธิ์ และ อ.บางคล้า หรือนำส่งไปทำการรักษายัง รพ.พุทธโสธร

 

ซึ่งเป็น รพ.ประจำ จ.ฉะเชิงเทรา แทนไปก่อน ทำให้บริเวณภายในพื้นที่ของ รพ.แปลงยาว ในวันนี้มีแต่ความเงียบเหงา จนแม่ค้าที่เข้ามาขายของยังภายในโรงพยาบาลบ่นอุบว่าขายของไม่ได้เลย ทั้งที่เป็นวันเสี่ยงทายผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งปกติจะมีความคึกคักของผู้คนมากกว่าในวันอื่นๆ

 

แต่ในวันนี้กลับมีแต่ความเงียบเหงา ขณะตัวเลขการรายงานผลการตรวจพบผู้ป่วยโควิด 19 ของศูนย์ปฏิบัติการโควิด 19 จ.ฉะเชิงเทรา ในวันนี้มีผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้นจำนวน 8 ราย เป็นผู้ป่วยในพื้นที่ อ.แปลงยาว 3 ราย และมีผู้ป่วยสะสมรวม 608 ราย มีผู้เสียชีวิตสะสมจำนวน 8 ราย

 

ซึ่งเป็นการรายงานสถิติผลการตรวจพบผู้ติดเชื้อรอบใหม่ หลังจากมีการผ่อนคลายมาตรการด้านต่างๆ แล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.65 เป็นต้นมาเท่านั้น และล่าสุดในวันนี้เมื่อเวลา 11.30 น. มีรายงานเพิ่มเติมว่ามีผู้เสียชีวิตจากโรคโควิด 19 ภายใน รพ.แปลงยาว เพิ่มเติมอีก 1 รายด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube