fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่น เปิดตัว แลนด์มาร์คใหม่สายโกคาร์ท

Featured Image
ขอนแก่น เปิดตัว “KP KHONKAEN KART” แลนด์มาร์กใหม่สายโกคาร์ท ลองซิ่งรถโกคาร์ทบนสนามมาตรฐานสากล ความยาว 400 เมตร

 

ที่ KP KHONKAEN KART ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายศิลา-น้ำพอง บ้านห้วยซัน หมู่ 4 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเปิดให้บริการสนามขับขี่รถโกคาร์ท แลนด์มาร์กท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวได้มาทดสอบความเร็วและท่องเที่ยว รวมทั้งทดสอบการขับขี่รถโกคาร์ท บนสนามโกคาร์ทที่มีมาตรฐานระดับสากล ความยาว 400 เมตร โดยทีมงานนักแข่งโกคาร์ทมืออาชีพ และสามารถขับขี่ได้ทุกเพศทุกวัย

 

โดยบรรยากาศภายในสนามแข่งขันมีนักท่องเที่ยวที่มากันแบบกลุ่มและพ่อแม่ผู้ปกครองพาลูกมชมรถโกคาร์ทในสนาม นั่งรับประทานอาหารตามซุ้มของร้าน พร้อมทั้งบางครอบครัวก็พาลูกหลานนั่งขับรถโกคาร์ทแบบนั่งคู่ และยังมีมุมถ่ายภาพสวยๆและมีรถโกคาร์ทบนสนามแข่งของจริงเป็นพื้นหลังภาพอีกด้วย

 

นายธัน พรมอาสา อายุ 41 ปี เจ้าของสนามโกคาร์ทและเป็นอดีตนักแข่งโกคาร์ทกล่าวว่า รถโกคาร์ทของทางสนามนั้นจะมีทั้งหมด 4 แบบ ประกอบด้วยแบบสำหรับเด็กราคา 250 บาท, แบบเด็กโต 300 บาท, ผู้ใหญ่ 350 บาท และแบบนั่งคู่ 400 บาท แต่สำหรับคนที่เกิดเดือนธันวาคมจะมีส่วนลดให้ 50 บาท ต่อ 1 คูปอง และแพ็คเก็ตวันเกิด โดยจะปล่อยรอบละ 5 คัน ให้วิ่งเป็นเวลา 10 นาทีต่อการใช้บริการ 1 ครั้ง ซึ่งใน 10 นาทีนี้ไม่ถือว่าน้อย เพราะบนสนามความยาว 400 เมตร จะมีทางเลี้ยวทางโค้งคดเคี้ยวไปมา สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ที่ได้ลองขับขี่รถโกคาร์ทเป็นประสบการณ์ที่สัมผัสได้ยากในจังหวัดขอนแก่น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube