fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กาฬสินธุ์ชวนเลือกสินค้าโอทอปของขวัญปีใหม่

Featured Image
กาฬสินธุ์ชวนเลือกใช้กระเช้าสินค้าโอทอปมอบเป็นของขวัญปีใหม่ กับ 8 กระเช้า สุขใจผู้ให้ ชื่นใจผู้รับ คาด มีรายได้เพิ่มขึ้นกว่า 3 ล้านบาท

 

นายทรงพล ใจกริ่ม ผวจ.กาฬสินธุ์ เป็นประธานเปิดงานเทศกาลของขวัญปีใหม่ 2565 และจุดจำหน่ายกระเช้าโอทอปเทศกาลปีใหม่ โดยมีนายพิชัย ส่งสุขเลิศสันติ ปลัด จ.กาฬสินธุ์ นายอุทัย สิงห์ทอง พัฒนาการ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาชุมชน จ.กาฬสินธุ์ เครือข่ายโอทอป ระดับจังหวัด และอำเภอ รวมทั้งผู้ผลิต ผู้ประกอบการโอทอป และสื่อมวลชน ร่วมกิจกรรม ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก และท่ามกลางความสนใจของประชาชนที่มาใช้บริการที่ศาลากลางจังหวัด

 

นายอุทัย กล่าวว่าจัดเทศกาลของขวัญปีใหม่ 2565 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม – 7 มกราคม 2564 ที่บริเวณห้องโถง (ชั้นล่าง) ด้านหลังศาลากลาง จ.กาฬสินธุ์ เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์โอทอป และนำไปเป็นของขวัญ ของฝาก ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ผลิตภัณฑ์ที่นำมาเป็นของดีของเด่นจากทุกอำเภอ

 

ซึ่งจัดในรูปแบบกระเช้าหรือGift Set ที่ส่งมอบความสุขไม่มีที่สิ้นสุดกับ 8 กระเช้า สุขใจผู้ให้ ชื่นใจผู้รับ มีให้เลือกตั้งแต่ราคาเซ็ตละ 599 บาท จนถึง 1,599 บาท เซ็ตที่ 1 บุญบารมี เช็ตละ 1,599 บาท, เซ็ตที่ 2 วิถีผ้าไทย เช็ตละ 1,499 บาท, เซ็ตที่ 3 สมุนไพรและความงาม เซ็ตละ 1,499 บาท, เซ็ตที่ 4 ใส่ใจสุขภาพ เซ็ตละ 1,399 บาท, เซ็ตที่ 5 มหาลาภเงินทอง เช็ตละ 1,199 บาท, เซ็ตที่ 6 ปองดองสามัคคี เซ็ตละ 899 บาท, เซ็ตที่ 7 อิ่มสุข เซ็ตละ 699 บาท และเซ็ตที่ 8 ข้าวดีอินทรีย์ไทย เซ็ตละ 599 บาท สนใจสามารถสั่งจองได้ที่สำนักงานพัฒนาชุมชน จ.กาฬสินธุ์ ชั้น 3 ศาลากลาง จ.กาฬสินธุ์ ทั้งนี้มีวางจำหน่ายที่ว่าการอำเภอและสำนักงานพัฒนาชุมชนทั้ง 18 อำเภอ โดยในการจัดงานเทศกาลของขวัญปีใหม่ กำหนดระยะเวลา 10 วัน คาดว่าจะมีผู้มาเยี่ยมชม สั่งจองและซื้อหาสินค้า ทำให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการโอทอป มีรายได้เพิ่มขึ้น กว่า 3 ล้านบาท

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube