fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แซวขอแฟนเพื่อนในวงเหล้าฉุนคว้ามีดฟัน ถูกสวนแทงดับ

Featured Image
เพชรบูรณ์-ปากพาดับ! แซวขอแฟนเพื่อนในวงเหล้า ฉวยมีดสปาร์ต้าฟัน เจอเพื่อนหนังเหนียวสวนกลับดับคาที่

 

ตำรวจชุดสืบสวนจับกุม “นายสุกิจ” อายุ 37 ปี อยู่ต.ท่าแดง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ผู้ต้องหาฆ่านายพานทอง ป้องสูน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 249 หมู่3 ต.ท่าแดง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นเพื่อนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 4 บ้านท่าเยี่ยม ต.ท่าแดง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

 

โดยที่เกิดเหตุพบหลักฐานโดยมีอาวุธมีดดาบยาวประมาณ 24 นิ้ว,สาก,ครกแตก, ขาโต๊ะ หม้อและขวดเหล้าขาว 1 ขวด ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมนายสุกิจผู้ต้องหารายนี้ได้ที่บริเวณริมถนน หมู่ 4 ต.ท่าแดง อ.หนองไผ่ ล่าสุดวันที่ 26 พ.ย.นี้ นายสุกิจ ผู้ต้องหายอมเปิดปากให้การภาคเสธแบบแบ่งรับแบ่งสู้ โดยอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจจะลงมือฆ่านายพานทอง ป้องสูน เพื่อนรัก แต่เป็นการป้องกันตัว

 

สาเหตุมาจากขณะนั่งดื่มเหล้าด้วยกันนายพานทองผู้ตายพูดแซวขณะที่แฟนสาวตนโทรเข้ามาหา โดยพูดว่า “ขอแฟนได้ไหม” จนทำให้มีปากเสียงทะเลาะ กระทั่งเรื่องบานปลายมีการทะเลาะวิวาทกันและมีการต่อสู้กันชุลมุน

 

โดยนายสุกิจอ้างด้วยว่า ขณะที่ตนและผู้ตายแยกย้ายจะกลับบ้านหลังมีปากเสียงกันแล้ว จู่ๆ ผู้ตายยังใช้มีดอาวุธมีดที่หยิบมาจากรถ นำมาฟันเข้าตามร่างกายของตนเองหลายแห่งจนต้องพยายามขัดขืน กระทั่งมีดกระเด็นหลุดมือผู้ตาย จากนั้นตนจึงพยายามฮึดสู้ป้องกันตัวเอง แลหลังจากลุกขึ้นได้ก็คว้าสิ่งของใกล้มือต่อสู้ป้องกันตัวเอง จนอีกฝ่ายถึงแก่ความตาย พร้อมกันนี้นายสุกิจยังได้เปิดเสื้อโชว์แผ่นหลัง ซึ่งปรากฏเพียงริ้วรอยรางๆบนแผ่นหลัง ในขณะที่บนแผ่นหลังมีรอยสักเต็มพืด โดยนายสุกิจอ้างว่าเป็นริ้วรอยจากการถูกของมีคมฟันแต่ไม่เข้า โดยเจ้าตัวเชื่อว่ามาจากพุทธคุณความขลังของรอยสักดังกล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube