fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สุโขทัยพ่อค้ารถเร่ตายหลังฉีดวัคซีนโควิดเข็มแรก

Featured Image
สุโขทัย พ่อค้ารถเร่ ตาย หลังฉีดวัคซีนโควิดเข็มแรก ได้เพียงวันเดียว ส่งศพผ่าพิสูจน์รู้ผลอีก 30วัน

นายแสน หนานกุล อายุ 74 ปี อดีตกำนัน ต.ตลิ่งชัน อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย ร้องต่อสื่อว่า ลูกเขยคือ นายสมพร ธรรมศร อายุ 50 ปี อาชีพพ่อค้ารถเร่ขายของชำตามหมู่บ้าน มีสุขภาพดีร่างกายแข็งแรง เพิ่งไปรับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มเข็มแรก มาได้เพียงวันเดียวก็เสียชีวิต จึงมาขอความเป็นธรรมอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาแสดงความรับผิดชอบในการเสียชีวิตของลูกเขยด้วย

จากการสอบถามน.ส.สุพรรษา หนานกุล อายุ 42 ปี ภรรยาของของนายสมพร ที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเล่าด้วยน้ำตานองหน้าว่า เมื่อวันที่ 25 ต.ค.64 ที่ผ่านมา สามี ซึ่งมีสุขภาพแข็งแรง ไม่เคยมีประวัติเข้ารับการรักษาที่รพ.ไหนมาก่อนเลย ได้ไปรับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ป้องกันโควิด-19 เข็มแรก ที่ หอประชุมที่ว่าการ อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย กระทั่งเย็นวันรุ่งขึ้น(26 ต.ค.64 )ขณะนั่งกินข้าวเย็นกันในครอบครัว จู่ๆสามีตนก็รู้สึกแน่นหน้าอก หายใจติดขัด ตนเองเห็นท่าไม่ดี จึงรีบขับรถพร้อมกับลูกชาย พาสามีไปหาหมอที่ รพ.บ้านด่านลานหอย หลังทำการตรวจหมอวินิจฉัยว่า เกิดจากกรดไหลย้อน จึงฉีดยาให้ 1 เข็ม แต่ขณะรอรับยา สามีเกิดอาการหน้ามืดหมดสติ แพทย์พยาบาล ช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ในที่สุดก็เสียชีวิต ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนได้ปรึกษากับพ่อคือนายแสน หนานกุล อดีตกำนัน ต.ตลิ่งชัน และเครือญาติแล้ว มั่นใจว่า น่าจะเกิดจากการไปรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรกมาอย่างแน่นอน ขอให้มีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่ นพ.ศักดิ์สิทธิ์ บ่อแก้ว ผอ.รพ.บ้านด่านลานหอย พร้อมเจ้าหน้าที่จาก รพ.สต.ตลิ่งชัน ได้รุดเข้าเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจ ชี้แจงว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทาง รพ.ได้รีบนำศพของนายสมพร ธรรมศร สั่งทำการผ่าชันสูตรที่ สถาบันนิติเวช รพ.พุทธชินราช เพื่อหาสาเหตุการตายทันที หลังจากนี้คงต้องรอผลอีกประมาณ 30วัน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube