fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พังงากวาดล้างอาชญากรรมแหล่งท่องเที่ยว

Featured Image
พังงาตำรวจสนธิกำลังปล่อยระดมกวาดล้างอาชญากรรมสร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนในแหล่งท่องเที่ยว

 

ที่ ศูนย์การค้านางทองเซ็นเตอร์ ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.พังงา พร้อมด้วย ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจทางหลวง ตชด.425 ตะกั่วป่า ทหารฐานทัพเรือพังงา ฝ่ายปกครอง อส. ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนและเป็นภัยกับสังคม

โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19) ซึ่งมีการหลอกลวงประชาชนโดยใช้ (Social Media) เป็นจำนวนมาก เพื่อให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมและเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดประเทศ ตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี

การปล่อยแถวระดมกวาดล้าง อาชญากรรม ในครั้งนี้ ได้มีการบูรณาการ กำลังร่วมกัน ระหว่างข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพังงา หน่วยข้างเคียง เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ป้องกันยับยั้งอาชญากรรมที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนและเป็นภัยกับสังคม โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19)

ซึ่งมีการหลอกลวงประชาชนโดยใช้ (Social Media) ให้ลดน้อยลงหรือหมดสิ้นไปจากพื้นที่จังหวัดพังงา เพื่อให้บังเกิดผลเป็นที่ประจักษ์และแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ สร้างความเชื่อมั่นศรัทธาให้แก่ประชาชน

การปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ เพื่อมุ่งเน้นการป้องกันเชิงรุก เพื่อลดอัตราการเกิดเหตุ และระดับความรุนแรงของการเกิดเหตุในพื้นที่จังหวัดพังงาให้ลดน้อยลง/และมีความมุ่งหวังจะให้ประชาชนได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินสูงสุด โดยให้ทุกหน่วยเพิ่มความเข้มในการปฏิบัติหน้าที่ /และให้มีความสุภาพยิ้มแย้มแจ่มใสในการปฏิบัติ /เพื่อให้ประชาชนมีความมั่นใจว่าจะได้รับความปลอดภัยและมีความเชื่อมั่นต่อการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube