fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บ้านไผ่น้ำท่วมสูง2ม.สัตหีบล่องเรือเร่งช่วยเหลือ

Featured Image
น้ำท่วมอ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น วันนี้ ยังคงวิกฤต โดยเฉพาะหมู่บ้านชีกกค้อ มีปชช.อาศัยอยู่กว่า 200 ครัวเรือน บางพื้นที่สูงเกือบ 2 เมตร

นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ หรือนายกต่าย นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่าวันนี้เราได้นำธารน้ำใจที่ชาวสัตหีบร่วมบริจาคมาโดยการนำของท่าน นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ นาง อรกัญญา ปาณะวงศ์ ประธาน ชมรมชาวอีสานสัตหีบสัมพันธ์ เทศบาลตำบลเกล็ด แก้ว เทศบาลตำบลบางเสร่ กิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ และกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล บริษัทห้างร้านต่างๆ และประชาชนผู้ร่วมบริจาคสิ่งของ รวมๆได้ประมาณพันกว่าชุดส่งมอบให้ผู้ได้รับผลกระทบ ที่ ต.ม่วงงามจ.สระบุรี ต่อด้วย เทศบาลลุ่มน้ำชี จ.ชัยภูมิและหมู่บ้านบ้านชีกกค้อ จ.ขอนแก่น โดยเป็นตัวแทนของชาวสัตหีบมาให้กำลังใจพี่น้องชาวอีสาน

น.ส.เบญจวรรณ ศิริพรรณ ส.อบจ.ขอนแก่น อ.บ้านไผ่ กล่าวว่าปีนี้มวลน้ำมาเยอะมากและเร็วมากเริ่มตั้งแต่วันที่1ต.ค.ที่ผ่านมาทำให้บางพื้นที่สูงกว่า 2 เมตรจากพื้นถนน ก็ได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนช่วยกันขนข้าวของชาวบ้านแต่ก็ไม่ทันเพราะกระแสน้ำมาแรงมาก จนมาถึงวันนี้ก็10วันก็มีหน่วยงานต่างๆเข้ามาช่วยเหลือชาวบ้านอย่างต่อเนื่องและวันนี้ขอขอบคุณพี่น้องชาว อ.สัตหีบ ที่ได้ส่งสิ่งของช่วยเหลือพี่น้องชาวชีกกค้อ ได้เล็งเห็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ของเรา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube