Home
|
ภูมิภาค

ตร.ชัยภูมิพร้อมดูแลรับฝากของมีค่าช่วงน้ำท่วม

Featured Image
ชัยภูมิ – รอง ผบ.ตร.นำจิตอาสาเดินหน้าช่วยฟื้นเมือง -โรงพักพร้อมดูแลรับฝากของมีค่าช่วงน้ำท่วม

 

ณ ถนนหน้าอนาสาวรีย์เจ้าพ่อพญาแล กลางเมืองชัยภูมิ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำตำรวจจิตอาสา 904“เราทำความดี ด้วยหัวใจ” พร้อมด้วย นายธีวรา วิตนากร นายกเทศมนตรีเมืองชัยภูมิ ทหาร ข้าราชการ ปกครอง มูลนิธิ หน่วยกู้ภัย และประชาชนชาวชัยภูมิ กว่า 400 คน ร่วมกิจกรรม Kick Offทำความสะอาดเมือง พร้อมกันทั้งเมืองชัยภูมิ ในการที่จะร่วมกันฟื้นฟูทำความสะอาดพื้นที่ผิวถนน พื้นที่ประสบอุทกภัยหลังน้ำลด ในการที่จะรวมพลัง สร้างเสริมความสามัคคี ร่วมกันเก็บกวาดขยะ ทำความสะอาดฟื้นฟูพื้นที่ประสบอุทกภัยหลังน้ำลด ซึ่งทุกภาคส่วนจะออกให้บริการประชาชนทั้งออกสำรวจตรวจเช็คอุปกรณ์ และเปลี่ยนอุปกรณ์ไฟฟ้าให้กับประชาชนฟรี การสูบน้ำออกจากพื้นที่ท่วมขัง การตรวจสอบความเสียหายของโครงสร้างอาคาร บ้านเรือน และการซ่อมแซม การทำความสะอาดบ้านเรือนสิ่ง

สาธารณประโยชน์ การแก้ไขปัญหาน้ำเน่าเสีย และการบริการซ่อม เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง รถจักรยานยนต์ ให้กับประชานทีประสบภัยน้ำท่วมฟรีอีกด้วย

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บอกว่าในสถานการณ์น้ำท่วมในขณะนี้ ในการรักษาความปลอดภัย รักษาทรัพย์สินของประชาชน เรามีทั้งตำรวจสายตรวจทางรถยนต์ รถจักรยานยนต์แล้ว ยังมีตำรวจสายตรวจทางเพิ่มในการออกตรวจตามพื้นที่ต่าง ๆ ด้วย ในพื้นที่ใดมีน้ำท่วมสูง จะมีการจัดสถานีรวบรวมทรัพย์สินมีค่าของประชาชนมาดูแลให้ นำมาฝากไว้ที่สถานีตำรวจทุก สภ.เราจะมีการตรวจนับและลงบันทึกมีค่าของท่านไว้ทุกรายการ เมื่อน้ำลดเข้าสู่ภาวะปกติจึงมาขอรับคืนกลับบ้านได้อีกด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube