fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ว่านราฯเยี่ยมครอบครัวหญิงท้องป่วยโควิดดับ

Featured Image
ผู้ว่าฯ นราธิวาส พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ซับน้ำตาครอบครัวหญิงตั้งครรภ์ 7 เดือน เสียชีวิตหลังติดเชื้อโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด – 19 ในจังหวัด นราธิวาส (ระลอกเดือนเมษายน 2564) ข้อมูล ณ วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 มีผู้ติดเชื้อสะสม 2,612 ราย มีผู้เสียชีวิตราย 13 ราย โดยผู้เสียชีวิตรายล่าสุดเป็นหญิงตั้งครรภ์ 7 เดือนครึ่ง ที่เสียชีวิตพร้อมทารกในครรภ์ ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส มีความเสียใจต่อการเสียชีวิต จากการติดเชื้อไวรัส โควิด – 19 โดยหญิงตั้งครรภ์ ที่เสียชีวิต อายุ 33 ปี อาศัยอยู่ที่ หมู่ 7 ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส

 

นราฯช่วยครอบครัวหญิงตั้งครรภ์ดับจากโควิด-2

 

ในวันนี้ นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้ลงพื้นที่ไปยังที่ว่าการอำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจแพทย์และบุคลากรสาธารณสุขในพื้นที่ พร้อมทั้งรับฟังสถานการณ์ของโรค โควิด – 19 ในพื้นที่ และข้อมูลผู้เสียชีวิตรายล่าสุดจากการติดเชื้อไวรัส โควิด – 19

โดยนายเจษฎา กล่าวว่า วันนี้ตนเองเดินทางมาให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต รวมทั้งแพทย์และบุคลากรสาธารณสุข ที่ได้ปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ในการดูแลประชาชน โดยมารับฟังข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ขอให้มีการสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชน รวมทั้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาแนวทางให้ความช่วยเหลือ ตามมาตรา 41 สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากบริการสาธารณสุข และจะมีการให้ความช่วยเหลือตามระเบียบของทางราชการต่อไป

ต่อจากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมคณะได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 134/3 หมู่ 7 ตำบลศรีสาคร อำเภอศรีสาคร เพื่อมอบเงินช่วยเหลือส่วนตัวจำนวนหนึ่ง แก่ครอบครัวหญิงตั้งครรภ์ ที่เสียชีวิต รวมทั้งมอบเงินสงเคราะห์ฯ จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.นราธิวาส และเงินช่วยเหลือจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส

นอกจากนี้ ยังได้มอบสิ่งของอุปโภคมอบเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมทั้งพูดคุยและให้กำลังใจแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube