fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เปิดไทม์ไลน์หอการค้าโคราชไปภูเก็ต กับปธ.หอสุรินทร์

Featured Image

แจงไทม์ไลน์ คณะ หอการค้าโคราช ไปภูเก็ตกับ ปธ.หอการค้าสุรินทร์ ยันทุกคนฉีดวัคซีน 2 เข็มแล้ว ผลตรวจไม่พบติดเชื้อ

นายศักดิ์ชาย ผลพานิชย์ ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ได้ออกหนังสือชี้แจง กรณีพบผู้ติดเชื้อจากการร่วมงาน Phuket sandbox ที่ จ.ภูเก็ต โดยมีเนื้อหาว่า  ตามที่หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากนายวีรศักดิ์ พิษณุวงศ์ ประธานหอการค้าจังหวัดสุรินทร์ ว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังกลับจากร่วมงาน Phuket sandbox ที่ จ.ภูเก็ต นั้น หอการค้าจังหวัดนครราชสีมาขอเรียนให้ทราบว่า

1.วันที่ 30 มิถุนายน 2564 นายวีรศักดิ์ ได้เดินทางมาจังหวัดนครราชสีมา และนายศักดิ์ชาย ผลพานิชย์ ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ร่วมรับประทานอาหารค่ำกับคณะ ที่จะเดินทางไปร่วมงานที่ จ.ภูเก็ต โดยมีประธานหอการค้าจังหวัดชัยภูมิ ประธานหอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญ และคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา อีก 3 คน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา ก่อนที่จะเดินทางไป จ.ภูเก็ต วันที่ 1 กรกฎาคม

2.คณะกรรมการหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ที่ร่วมเดินทางไปร่วมงานที่ จ.ภูเก็ต มี 3 คน คือนายอัฐพล สัมพันธ์วงศ์ รองประธานหอการค้าฯ 2.นายจีรวัฒน์ ศิริวิกุล กรรมการหอการค้าฯ 3.นายประกาสิทธิ์ ดอนนอก กรรมการหอการค้าฯ และมีนายชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้ากลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์ ซึ่งนายศักดิ์ชาย ผลพานิชย์ ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ไม่ได้ร่วมเดินทางไป จ.ภูเก็ต ด้วย

3.คณะที่ร่วมเดินทางไป จ.ภูเก็ต ทุกคนได้ผ่านการฉีดวัคซีนครบ 2เข็มแล้ว ซึ่งผ่านเกณฑ์การคัดกรองผู้เข้าจังหวัดภูเก็ต จึงไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่า นายวีรศักดิ์ ติดเชื้อมาจากที่ไหน และเมื่อไหร่ โดยต้องรอดูรายละเอียด Timeline นายวีรศักดิ์อีกครั้ง

4.คณะกรรมการหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ที่เดินทางกลับมาทุกคน ได้แจ้งรายละเอียดการเดินทาง และ Timeline ให้กับหน่วยงานสาธารณสุขแล้ว พร้อมทั้งกักตัว 14 วัน และเข้าตรวจเชื้อโควิด ทั้งนี้นายศักดิ์ชาย ผลพานิชย์ ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ถึงแม้ไม่ได้เดินทางไป จ.ภูเก็ตกับคณะ แต่ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อแล้ว และผลออกมาไม่พบเชื้อ และกักตัว 14 วันด้วยเช่นกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube