fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทหารนราฯซับน้ำตาชาวโก-ลกเดือดร้อนจากโควิด

Featured Image
ทหารนราฯ ซับน้ำตาชาวโก-ลก นำผักสวนครัวแจกจ่าย พร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากพิษโควิด

พลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เดินทางลงพื้นที่ โดยนำผลผลิตทางการเกษตร พืชผักสวนครัวจากโครงการบ้านมีรัก ปลูกผักกินเองและแปลงเกษตรทฤษฎีใหม่ ของค่ายกัลยาณิวัฒนา อ.เมือง จ.นราธิวาส ไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ บ้านตือระ หมู่ที่ 2 ตำบลปาเสมัส อำเภอสุไหงโกลก ซึ่งมีประชากรอาศัยอยู่รวมกันจำนวน 546 ครัวเรือน รวม 1,988 คน ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด -19

โดยหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสเล็งเห็นถึงปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ จากสถานการณ์โรคระบาด จึงต้องการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้กับประชาชน ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน

 

ทหารนราฯซับน้ำตาชาวโก-ลกเดือดร้อนจากโควิด-2

 

นอกจากนี้ พลตรีไะศาล และคณะได้พูดคุยให้กำลังใจ รวมทั้งประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เน้นย้ำให้ความร่วมมือในการป้องกันการแพร่ระบาด ได้แก่ การใส่หน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือให้สะอาด รวมทั้งรณรงค์ให้ประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 โดยเร็ว เป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับตัวเองและสังคม

หลังจากนั้นพลตรีไพศาล ผบ.พล.ร.15/ผบ.ฉก.นราธิวาส ได้เข้าประชุม ณ ที่ทำการทางยุทธวิธี หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส (หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส 30) ตำบลปาเสมัส อำเภอสุไหงโกลก เพื่อติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอสุไหงโกลก โดยสั่งการให้หน่วยทหารในพื้นที่ เตรียมความพร้อมสำหรับการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน อย่างเต็มที่ ทั้งนี้การปฏิบัติให้อยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube