fbpx
Home
|
ภูมิภาค

2ร.ร.ชื่อดังศรีสะเกษผวาโควิดปิดเรียน7วัน

Featured Image
2 ร.ร.ชื่อดังศรีสะเกษ ผวาโควิด-19 สั่งปิดโรงเรียน 7 วัน ห้ามครูและบุคลากรออกนอกพื้นที่เด็ดขาด

ที่ ร.ร.ขุนหาญวิทยาสรรค์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นายศึก ลูกอินทร์ ผอ.ร.ร.ขุนหาญวิทยาสรรค์ เปิดเผยว่า ตนได้ลงนามในประกาศ ร.ร.ขุนหาญวิทยาสรรค์ เรื่อง ปิดเรียนด้วยเหตุกรณีพิเศษ พร้อมกำหนดมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID 19) ดังนี้

1. ร.ร.ขุนหาญวิทยาสรรค์ปิดเรียนด้วยเหตุกรณีพิเศษตั้งแต่วันศุกร์ที่ 2 ก.ค. 2564 ถึง วันศุกร์ที่ 9 ก.ค. 2564 และเปิดเรียนในวันจันทร์ที่ 12 ก.ค. 2564 เป็นต้นไป

2.ในช่วงปิดเรียนระหว่างวันศุกร์ที่ 6 ก.ค. 2564 ถึง วันศุกร์ที่ 9 ก.ค. 2564 ร.ร.จัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ตามบริบทของแต่ละรายวิชา

3. หากข้าราชครูและบุคลากรทางการศึกษาท่านใดมีความจำเป็นต้องเดินทางออกนอกพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ ให้บันทึกขออนุญาตออกนอกเขตโรงเรียนและนอกเขต จ.ศรีสะเกษ เสนอ ผอ.ร.ร.เป็นลายลักษณ์อักษรและได้รับการอนุญาตก่อนออกเดินทาง พร้อมทั้งบันทึกการเดินทาง(Time Line) ของตนเองอย่างละเอียด

4. ขอความร่วมมือผู้ปกครอง น.ร.ทุกท่าน ได้กำกับดูแลนักเรียนให้ปฏิบัติตนตามมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค

5. มอบหมายคณะครูทุกท่านดูแลความสะอาดจุดเสี่ยงต่อการสัมผัสร่วมกัน ในห้องสำนักงาน อาคารเรียน ห้องเรียน ห้องน้ำ หรืออาคารสถานที่อื่น ๆ และ 7. ขณะอยู่ใน ร.ร.ขอความร่วมมือ น.ร. คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้มาติดต่อราชการทุกคน ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (COVID- 19) ของกระทรวงสาธารณสุขและแนวปฏิบัติที่สถานศึกษากำหนดอย่างเคร่งครัด

ทางด้าน นายสมศักดิ์ นันทวิสิทธิ์ ผอ.ร.ร.สตรีสิริเกศ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ตนได้ลงนามในประกาศคำสั่งปิด ร.ร.ชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 2-9 ก.ค. 64 นี้ พร้อมสั่งการให้คณะครูจัดการเรียนการสอนออนไลน์ ตามมาตรการในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 หลังพบ น.ร.คนหนึ่งใน ร.ร.ไปเล่นกีฬาและสัมผัสกับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่กลับจากแคมป์คนงานในกรุงเทพฯ ซึ่งอาจจะมีคนงานจำนวนหนึ่งติดเชื้อโควิด-19 และอาจทำให้เกิดการแพร่ระบาดในพื้นที่อื่นๆ ด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube