fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปิดด่วน!2โรงเรียนชัยนาทหลังผู้ปกครองติดโควิด

Featured Image
2 โรงเรียนชัยนาท ปิดด่วน! หลังพบผู้ปกครองติดโควิด-19 ปรับเปลี่ยนการสอนแบบออนไลน์แทน

 

สถานศึกษาในพื้นที่จังหวัดชัยนาท โดย 2 โรงเรียนชัยนาท ได้แก่โรงเรียนวัฒนาชัยนาท และโรงเรียนอนุบาลชัยนาท ประกาศหยุดทำการเรียนการสอนเป็นการด่วน หลังได้รับรายงานว่า มีผู้ปกครองของนักเรียน ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์

โดยล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก โรงเรียนวัฒนาชัยนาท ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ประกาศด่วน ด้วยโรงเรียนวัฒนาชัยนาทได้รับแจ้งว่ามีผู้ปกครองของนักเรียนระดับชั้นประถม ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียน จึงขอประกาศให้หยุดเรียน นับตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 25 64 เป็นต้นไป หากมีข้อมูลคืบหน้า ทางโรงเรียนจะแจ้ง ผู้ปกครอง ผ่านทางเฟสบุ๊คโรงเรียน และไลน์กลุ่มห้องเรียนให้ทราบต่อไป

นอกจากนี้ ทางโรงเรียนอนุบาลชัยนาท ได้ทำการติดต่อผู้ปกครองให้มารับบุตรหลาน กลับไปเรียนออนไลน์ที่บ้าน เนื่องด้วย โรงเรียนอนุบาลชัยนาท ได้รับแจ้งว่ามีผู้ปกครองของนักเรียนติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัย ของนักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนจึงขอประกาศให้ หยุดการเรียนการสอนในสถานศึกษา และปรับเปลี่ยนมาเป็นการสอนแบบออนไลน์ และ On-hand นับตั้งวันที่ 18 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

โดยจากการสอบถาม น.ส.ประภัดศร ยิ้มเกียรติ รองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลชัยนาท เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนอนุบาลชัยนาท ได้รับแจ้งว่ามีผู้ปกครองของนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษา ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งหลังจากทราบข้อมูล ทางโรงเรียนก็ได้ประสานผู้ปกครองของนักเรียนคนอื่นๆให้มารับนักเรียนกลับบ้าน

โดยทางโรงเรียนจะยุติทำการเรียนการสอนภายในสถานศึกษา และเปลี่ยนเป็นการเรียนออนไลน์แทน หลังจากนั้น ทางโรงเรียนได้มีมาตรการในการทำความสะอาด ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่วนมาตรการอื่นๆ นั้น คงต้องรอคำสั่งของจังหวัดชัยนาท ออกมาอีกครั้งหนึ่ง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube