fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชายวัย60ปีตายหลังฉีดวัคซีนหมอชี้หลอดเลือดหัวใจตีบ

Featured Image
ปทุมธานีแพทย์ ระบุ การเสียชีวิตชายวัย 60 ปี โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ หลังฉีดวัคซีนได้ไม่ถึงวัน

นางวิภา ทองพันชั่ง อายุ 56ปี ได้นำศพนายพรชัย ทองพันชั่ง อายุ 60 ปี สามีที่เสียชีวิตหลังจากที่ฉีดวัคซีน แอสตราเซเนกาได้ไม่ถึงวันมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดสายไหม ศาลาช้างเย็นฉ่ำ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

จากการสอบถามนางวิภา ทองพันชั่ง อายุ 56 ปี ภรรยานายพรชัย ทองพันชั่ง อายุ 60 ปี สามีได้ลงทะเบียนหมอพร้อมเพื่อฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกาป้องกันโควิด-19 ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึกซึ่งหมอนัดประมาณ 10.00 น. แต่สามีไปถึงก่อนเวลาจึงได้เข้าฉีดวัคซีนก่อนแต่ก็ไม่มีอาการอะไรและนั่งดูอาการประมาณ 30 นาที จึงกลับมาที่บ้าน พอมาถึงบ้านสามีหิวน้ำและกินน้ำเยอะมากกว่าปกติและเวลาประมาณ 20.00 น. สามีมีอาการแน่นท้องเพราะกินน้ำเยอะ สามีจึงบอกให้ตนเอาน้ำร้อนใส่ถุงร้อนแล้วก็นำมาพันที่เอว จากนั้นตนก็เดินออกไปนั่งที่หน้าห้องและตนก็ได้ยินเสียงเหมือนไอหรือหายใจแรงๆตนจึงเดินเข้ามาดูเห็นเขานอนนิ่งตนจึงไปปลุกเรียกแต่สามีก็ไม่ตื่นและตนก็ปั้มหัวใจไปด้วยจากนั้นตนก็ได้เรียกให้เพื่อนบ้านเข้ามาช่วยเหลือแต่เรียกรถกู้ภัยเข้ามาช่วยแต่ก็ไม่ทันการเพราะสามีได้เสียชีวิตไปแล้ว ก่อนหน้าที่จะไปฉีดวัคซีนสามีมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัวอะไรเลย สาเหตุการเสียชีวิตตนเองก็ไม่แน่ใจเพราะสามีไม่มีโรคประจำตัวแต่พอไปฉีดวัคซีนมาสามีก็เสียชีวิต วัคซีนที่สามีฉีดนั้นเป็นยี่ห้อ แอสตราเซเนกา สำหรับผู้ที่สูงอายุและกลุ่มมีโรคประจำตัวซึ่งแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตคือโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ ส่วนกำหนดการบำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 คืน และจะฌาปนกิจศพวันที่ 19 มิ.ย.64 ส่วนเรื่องเอกสารต่างๆต้องรอให้ครบก่อน ส่วนตัวเองไปฉีดวัคซีนแอสตราเซนเนกา แล้วเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.64 ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แต่เข็มที่ 2 ยังไม่กำหนดวันฉีดวัคซีนซึ่งตนเองก็ต้องมาคิดดูก่อนว่าจะฉีดเข็มที่ 2 ดีหรือไม่

ส่วนนายบุญลือ แสงดาว อายุ 50 ปี ลูกพี่ลูกน้องผู้ตาย บอกว่าพี่ชายสุขภาพร่างกายแข็งแรงแต่สองปีก่อนได้ไปผ่าตัดกระดูกทับเส้นประสาทแต่ทุกวันนี้ก็หายดีแล้ว ตนก็รู้สึกเสียใจที่พี่ชายมาเสียชีวิตกะทันหันหลังฉีดวัคซีนได้เพียงไม่ถึงวัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube