fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ญาติไม่ติดใจตร.ทองหล่อดับไม่เกี่ยวฉีดวัคซีน

Featured Image
ญาติไม่ติดใจ ยืนยัน ดาบตำรวจสน.ทองหล่อ เสียชีวิตไม่เกี่ยวฉีดวัคซีน

ที่บ้านเลขที่ 135 หมู่ 3 บ้านหนองแวง ต.เขาพระนอน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านเกิด และสถานที่นำศพของ ด.ต.นพดล ไชยพรม มาบำเพ็ญกุศล โดยญาติได้ทำพิธีฌาปนกิจตามประเพณีไปแล้วเมื่อวานนี้ (14 มิ.ย.64) และทำการจัดเก็บสถานที่เรียบร้อยตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พบกับนางพรนิภา ทางจันทร์ อายุ 42 ปี ญาติลูกพี่ลูกน้องของ ด.ต.นพดล ซึ่งเปิดหน้าบ้านเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง ที่ยังอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ กับการจากไปของ ด.ต.นพดล พร้อมระบุว่าไม่ได้เสียชีวิตจากการ ฉีดวัคซีน โควิด-19

นางพรนิภา กล่าวว่า ด.ต.นพดล ผู้เสียชีวิต เป็นลูกพี่ลูกน้องกับตน โดยไปรับราชการตำรวจที่กรุงเทพฯ เป็นเวลากว่า 10 ปี แต่งงานและมีบุตรกับภรรยาที่กรุงเทพฯ 3 คน ก่อนที่จะหย่าร้างกันไป ส่วนพ่อแม่นั้นเสียชีวิตแล้ว ที่ผ่านมา ด.ต.นพดลผู้เสียชีวิตไม่ค่อยจะกลับบ้านบ่อยนัก แม้แต่งานบุญ งานประเพณีก็ไม่ได้กลับมา เนื่องจากติดภารกิจที่กรุงเทพฯ เพิ่งจะกลับมาเมื่อปีก่อนตอนที่คุณพ่อเสียชีวิต ซึ่งนานๆครั้งก็จะโทรศัพท์สอบถามข่าวคราวตามประสาญาติสนิท โดยเฉพาะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ เนื่องจากทราบว่า ด.ต.นพดล ชอบดื่มสุรา มีโรคประจำตัว จึงเป็นห่วงทั้งความปลอดภัยและจะเสียสุขภาพดังกล่าว

นางพรนิภา กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนการเสียชีวิตนั้น ญาติไม่ติดใจ เพราะมั่นใจว่าไม่ได้เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิดเข็มที่ 2 ทั้งนี้ หลังจาก ด.ต.นพดล เสียชีวิต น้องชายที่รับราชการตำรวจในท้องที่เดียวกันกับด.ต.นพดลผู้เสียชีวิต และผู้บังคับบัญชาพร้อมเพื่อนร่วมงาน เป็นธุระนำศพมาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลที่บ้าน และข้อเท็จจริงที่ทราบคือด.ต.นพดล ฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ในเดือนเมษายน 2564 ซึ่งผ่านมาเดือนเศษแล้ว จึงไม่น่าจะเสียชีวิตเพราะผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนแต่อย่างใด ขณะที่เงินเยียวยาจะไม่ขอเอ่ยถึง เพราะไม่รู้ว่าใครหรือหน่วยงานไหนจะมาเยียวยาเรื่องอะไร จะมีก็แต่เงินทำบุญตามประเพณี และเงินสวัสดิการของตำรวจ ทั้งนี้ ยืนยันญาติไม่ติดใจ เพราะไม่ได้เสียชีวิตเนื่องจากสาเหตุฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ตามที่มีสื่อโซเชียลนำเสนอออกไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube