fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เศร้า!ครูสาวที่ประจวบฯติดโควิดตายรายที่5

Featured Image
ครูสาววัย 30 ปี ติดเชื้อโควิดจากสามีดับรายที่ 5 ของประจวบฯ ขณะยอดป่วยสะสม 2,031 คน

นายแพทย์สุริยะ คูหะรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด(สสจ.)ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า หลังจากมีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เสียชีวิตสะสมรวม 4 ราย ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย เป็นผู้ป่วยตามไทม์ไลน์รายที่ 1,608 เพศหญิง อายุ 30 ปี อาชีพรับราชการครู โรงเรียนบ้านหนองเสือ ต.อ่าวน้อย อ.เมือง ฯ ติดเชื้อโควิด-19 จากสามีที่อาศัยในบ้านพักที่ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เสียชีวิตภายหลังนอนรักษาอาการที่ รพ.ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2564 หลังจากนั้นญาติได้นำไปฌาปนกิจทันที โดยพบว่าประวัติผู้ป่วยมีโรคประจำตัวเป็นโรคไต ต้องไปล้างไตต่อเนื่อง เป็นโรคเอสแอลอี จะมีผื่นสีแดงบนแก้มทั้ง 2 ข้างและข้างจมูกเมื่อสัมผัสกับแสงแดด สำหรับผู้ป่วยรายนี้พบว่ามีพ่อ แม่และหลานติดเชื้อโควิด 19 รักษาตัวที่ รพ.เพชรบูรณ์ทำให้มีผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดประจวบฯ รวม 5 ราย

สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 พื้นที่จังหวัดประจวบขณะนี้มีผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อโควิด 19 รายใหม่ 7 คน มียอดผู้ป่วยสะสม 2,031 คน สำหรับผู้ติดเชื้อรายใหม่ที่ อ.หัวหิน เป็นพนักงาน 4 คน ในโรงงานสับปะรดกระป๋อง บริษัท โดล ไทยแลนด์ จำกัดที่ ต.หนองพลับ ทำให้มียอดสะสม 291 คน และ พบพนักงาน 1 คน ในสถานที่กักตัว โรงงานชำแหละเนื้อไก่สดของบริษัท สุรชัย โพลทรี่ฟูดส์ จำกัด ที่ ต.หินเหล็กไฟ ทำให้มีผู้ป่วยสะสมในโรงงาน 128 คน

นอกจากนั้น พบผู้ป่วยที่ อ.บางสะพานติดเชื้อจากบุคคลในครอบครัวที่เดินทางมาจาก จ.ราชบุรี ขณะที่เรือนจำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งมีผู้ต้องขัง 2,200 คน สถานการณ์ยังปกติไม่มีผู้ติดเชื้อ เป็นพื้นที่ไข่แดงที่มีความปลอดภัยมากที่สุด ขณะนี้ไม่เปิดให้ญาติเยี่ยมตามปกติ แต่เจ้าหน้าที่ให้ญาติใช้ไลน์แอปพลิเคชันเยี่ยมผู้ต้องขัง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube