fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ปชช.ทยอยกลับเข้ากรุงหลังหยุดสงกรานต์

Featured Image
บรรยากาศที่สถานีหัวลำโพงประชาชนทยอยกลับเข้ากรุงหลังหยุดยาวสงกรานต์ ด้าน รฟท.ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด สร้างความมั่นใจผู้ใช้

บรรยากาศที่สถานีรถไฟหัวลำโพงในช่วงเช้าวันนี้ยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางกลับจากต่างจังหวัดเข้าสู่กรุงเทพมหานครอย่างต่อเนื่องแต่ยังคงค่อนข้างบางตา เนื่องจากขบวนรถส่วนใหญ่จะเข้าในช่วงเย็นวันนี้

ขณะที่ทาง รฟท. เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ขั้นสูงสุด เพื่อดูแลความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจแก่ผู้โดยสารที่ใช้บริการในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยให้มีการทำความสะอาด ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อสถานีรถไฟและขบวนรถโดยสารทุกครั้งที่ออกให้บริการ พร้อมประกาศปิดสำนักงานใหญ่การรถไฟฯ 9 วัน ตั้งแต่ 10-18 เม.ย. 2564 เพื่อทำความสะอาดครั้งใหญ่ตามแนวทางป้องกันการแพร่ระบาดของกระทรวงสาธารณสุข

ปชช.ทยอยกลับเข้ากรุงหลังหยุดสงกรานต์

นอกจากนี้ ยังขอความร่วมมือผู้โดยสารทุกคนให้ปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุข ด้วยการเว้นระยะห่างให้เหมาะสม สวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง และลงทะเบียนหรือสแกนคิวอาร์โค้ด เช็กอิน-เช็กเอาต์ ที่แอปพลิเคชันไทยชนะทุกครั้งที่ใช้บริการ เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อในช่วงที่มีการระบาดของโรคโควิด-19 และหากพบเห็นผู้โดยสารที่มีอาการไข้ ไอ เจ็บคอ มีน้ำมูก หายใจเหนื่อยหอบ ทั้งบริเวณสถานีรถไฟ หรือบนขบวนรถ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ประจำสถานี ขบวนรถ หรือ ศูนย์ปลอดภัยของการรถไฟฯโทรศัพท์ 02-5379198 ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์สายด่วน 1690 ได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube