fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ปลัดพณ.ชม”จุรินทร์”ตอบซักฟอกเคลียร์

Featured Image
ปลัดพาณิชย์ ชม “จุรินทร์” ตอบซักฟอกเคลียร์ชัดเจน จัดการทุจริต อคส. รวดเร็ว เผย ก.พาณิชย์ ตั้งวอร์รูมเกาะติดอภิปรายแน่นสภา

นายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร ปลัดกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้ ตนและข้าราชการกระทรวงพาณิชย์ ตั้งวอร์รูมติดตาม เพื่อสนับสนุนข้อมูลให้กับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ตลอดเวลาอย่างเต็มที่ โดยตั้งทีมบัญชาการนำโดยปลัดกระทรวงพาณิชย์ อยู่ที่ชั้น 4 อาคารสภาผู้แทนราษฎร และมีทีมวิชาการคอยติดตามการถ่ายทอดสด ส่งข้อมูลด้านวิชาการสนับสนุนอยู่ที่วอร์รูมกระทรวงพาณิชย์ นอกจากนี้ ยังมีทีมกรมการค้าภายในซึ่งใกล้ชิดกับการช่วยเหลือประชาชนในช่วงภาวะวิกฤตโควิดและมีนโยบายที่ใกล้ชิดประชาชนเกาะติดสนับสนุนอยู่อีกหนึ่งวอร์รูมที่ชั้น 2 อาคารสภาผู้แทนราษฎรด้วย

ปลัดพณ.ชมจุรินทร์ตอบซักฟอกเคลียร์

สำหรับการชี้แจงการอภิปรายเกี่ยวกับการจัดซื้อถุงมือยางของอดีต รักษาการ ผอ.องค์การคลังสินค้า หรือ อคส. เมื่อวานนี้นั้น ได้ติดตามโดยตลอดตั้งแต่เริ่มการอภิปรายและช่วงรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ชี้แจง ก็มีความชัดเจนว่า นายจุรินทร์ได้สร้างความกระจ่างชัดเพราะคำตอบและวิธีการจัดการต่อข้อกล่าวหาในสภานั้น เป็นที่ยอมรับว่า มิได้มีการละเว้นต่อการจัดการกับการทุจริต และได้ส่งเรื่องเข้าสู่การตรวจสอบขององค์กรอิสระให้ตรวจสอบแล้วทุกองค์กร

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube