fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

การบินไทยหนุนทัพนักกีฬาคนพิการลุยอาเซียนพาราเกมส์

Featured Image
การบินไทยได้รับความไว้วางใจให้นำทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ณ เมืองโซโล สาธารณรัฐอินโดนีเซีย

นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายยุธยา จีนหีต ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย และพลตรีโอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย

 

ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศ แบบเช่าเหมาลำ (Charter Flight) เพื่อนำคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ณ เมืองโซโล สาธารณรัฐอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2565

 

โดยมี นายชาย เอี่ยมศิริ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่สายการเงินและการบัญชี การบินไทย ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ณ สำนักงานใหญ่ การบินไทย สำหรับในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดเที่ยวบินระหว่างประเทศ แบบเช่าเหมาลำ (Charter Flight) เส้นทางกรุงเทพฯ – สุราการ์ตา

 

ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 จำนวน 2 เที่ยวบิน และเส้นทางสุราการ์ตา – กรุงเทพฯ ในวันที่ 7 สิงหาคม 2565 จำนวน 2 เที่ยวบิน โดยทำการบินด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200ER

 

การบินไทย ในฐานะสายการบินแห่งชาติ มีความภาคภูมิใจและขอขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทยและคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่มอบความไว้วางใจให้ปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ โดยได้เตรียมความพร้อมด้านบุคลากรและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อให้บริการนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยอย่างดีที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube