fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

กรมบัญชีกลางแก้ไขเวลาสิ้นสุดมาตรการช่วยผู้ประกอบการฯ

Featured Image
กรมบัญชีกลาง แก้ไขระยะเวลาการสิ้นสุดมาตรการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการฯ ในช่วงโควิด -19 กรณีกำหนดอัตราค่าปรับร้อยละ 0 ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน

 

 

 

นางสาวกุลยา ตันติเตมิท อธิบดีกรมบัญชีกลาง เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด- 19 ในประเทศไทยในภาพรวม พบว่ามีแนวโน้มที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง และการแพร่ระบาดของโรคไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงานของหน่วยงานของรัฐดังเช่นที่ผ่านมา

 

ดังนั้น เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน คณะกรรมการวินิจฉัยปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ (คณะกรรมการวินิจฉัย) จึงได้แก้ไขระยะเวลามาตรการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 19 ในการกำหนดอัตราค่าปรับร้อยละ 0 จากเดิม จนถึงก่อนวันที่มีการประกาศยกเลิกประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน เป็นถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565

 

สำหรับสัญญาฯ ที่ยังได้รับผลกระทบ เรื่อง แรงงานในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 หน่วยงานของรัฐสามารถพิจารณางดหรือลดค่าปรับ หรือขยายระยะเวลาทำการตามสัญญาให้แก่คู่สัญญาได้ รายละเอียดตามหนังสือคณะกรรมการวินิจฉัยปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ ด่วนที่สุด ที่ กค (กวจ) 0405.2/ว 423 ลงวันที่ 10 กันยายน 2563 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center กรมบัญชีกลาง 02 270 6400 ในวัน เวลาราชการ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube