fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ปชช.ซื้อ “ข้าวแกงกำลังใจ อิ่มหนึ่ง 25 บาท” คึกคัก

Featured Image
ข้าวแกงกำลังใจ อิ่มหนึ่ง 25 บาท ยังได้รับความสนใจ คนซื้อต่อเนื่อง หลังเปิดโมเดลต้นแบบ ขายที่ศูนย์การค้า MBK Center 25-29 มิถุนายน ก่อนเดินหน้าเต็มรูปแบบ ขายในปั๊ม PT ปลายเดือน ก.ค.

 

 

 

โครงการ “ข้าวแกงกำลังใจ อิ่มหนึ่ง 25 บาท” ซึ่งทางสมาคมภัตตาคารไทย ได้ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร อาทิ สถานีบริการน้ำมัน PT บริษัทวิสาหกิจ เพื่อสังคมชาวนาไทย และร้านอาหารซึ่งเป็นสมาชิกของสมาคมฯ ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อให้ประชาชนสามารถมีอาหารอิ่มท้องได้ทุกวัน โดยสมาคมฯ จะเป็นผู้ประสานจัดซื้อวัตถุดิบให้กับร้านอาหาร ที่เข้าร่วมโครงการในราคาต้นทุน และวัตถุดิบที่มีคุณภาพ จะช่วยให้ร้านค้าควบคุมต้นทุนได้

 

โดยในช่วงเปิดร้านซึ่งเป็นโมเดลต้นแบบ ระหว่างวันที่ 25-29 ที่ศูนย์การค้า MBK Center ได้รับความสนใจจากประชาชนมาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง โดยข้าวแกงราคา 25 บาท ถือว่ามีราคาถูกมากเมื่อเทียบกับร้านค้าในท้องตลาดทั่วไป

 

โดยในช่วงนี้นอกจากประชาชนจะมาใช้บริการแล้ว ยังมีในส่วนของนักท่องเที่ยวซึ่งเดินทางมาจะจ่ายซื้อสินค้าที่ศูนย์การค้า MBK Center ให้ความสนใจทดลองซื้อและชิมข้าวแกงของไทยด้วย

 

อย่างไรก็ตามโครงการข้าวแกงกำลังใจ หลังจากได้มีการเปิดตัวโมเดลต้นแบบไปแล้วนั้น จะมีการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้โดยจะจำหน่ายในสถานีบริการน้ำมัน PT ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล เบื้องต้น 80-100 แห่ง

 

โดยร้านอาหารที่จะเข้าร่วมโครงการนั้นสมาคมฯ จะเป็นผู้คัดเลือก ให้ร้านอาหารและสถานีบริการน้ำมันอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน เพื่อให้ได้ความสะดวกและความสดใหม่และความสะอาดของอาหาร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube