fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

บสย.ประกาศเจตจำนงต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน

Featured Image

 

บสย. ลงนามการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส แสดงเจตจำนงต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน

 

นายสิทธิกร ดิเรกสุนทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส 3 ฝ่าย

 

ระหว่าง มูลนิธิต่อต้านการทุจริต กับ สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ และสมาชิก โดยมี ศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ ประธานกรรมการมูลนิธิต่อต้านการทุจริต และ นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ ประธานสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ เป็นผู้ร่วมลงนาม พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร จากสถาบันการเงินของรัฐ

 

ทั้งนี้ยังได้ร่วมกันประกาศเจตจำนงการป้องปรามการทุจริตคอร์รัปชัน เพื่อยกระดับเป็นองค์กรที่มีธรรมาภิบาล มีวัฒนธรรมที่ไม่ทนต่อการทุจริต (Zero Tolerance) อย่างเป็นรูปธรรม ณ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2565

 

สำหรับการลงนาม การยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส เพื่อประกาศเจตจำนงต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน โดย บสย. เป็นหนึ่งในสถาบันการเงินของรัฐที่ร่วมแสดงจุดยืนและแสดงเจตจำนงต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน

 

ด้วยการสร้างจิตสำนึก ค่านิยมในองค์กร และการมีส่วนร่วมของพนักงานในทุกระดับ สร้างวัฒนธรรมองค์กรแห่งคุณธรรมและโปร่งใสในการดำเนินงานตามหลักธรรมาภิบาล เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube