fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ม็อบบุกก.พลังงานเรียกร้องลดราคาน้ำมัน

Featured Image
กลุ่มคาร์ม็อบ บุก กระทรวงพลังงาน เรียกร้องลดราคาน้ำมัน ประกาศปักหลักหากไม่ได้คำตอบชัดเจนวันนี้

 

 

นายธนเดช ศรีสงคราม หรือ ม่อน แกนนำอาชีวะพิทักษ์ประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เดินทางมาในชุดไทย นำกลุ่มคาร์ม็อบ ปักหลักหน้ากระทรวงพลังงานหลังจากนัดรวมตัวที่ 5 แยกลาดพร้าว เพื่อทวงถามข้อเรียกร้องที่ได้ยื่นหนังสือสอบถามการตรึงราคาน้ำมัน ว่ากระทรวงพลังงานจะมีการตอบข้อเรียกร้องของประชาชนอย่างไร

 

พร้อมกับประกาศว่าหากกระทรวงพลังงานไม่มีความชัดเจนและไม่ประกาศลดราคาน้ำมันหรือวันพรุ่งนี้จะปักหลักที่หน้ากระทรวงพลังงานจนกว่าจะได้คำตอบพร้อมกับประกาศเชิญชวนให้ผู้ที่ต้องการเรียกร้องให้ลดราคาพลังงานนั้นหมาร่วมปักหลักชุมนุม

 

พร้อมกับระบุว่า หากวันนี้ไม่บรรลุผลตามข้อเรียกร้อง จะไม่กลับ รัฐบาลจะต้องประกาศปรับราคาน้ำมันลดลง เพราะมีการขึ้นราคาน้ำมันเกินจริง แต่ค่าแรงของคนไทยขั้นต่ำ 200 บาทเท่านั้น ขณะที่ราคาน้ำมันลิตรละเกือบ 50 บาทแล้ว

 

นอกจากนี้ ทางกลุ่ม ผู้ชุมนุมได้นำแผงเหล็กและแบริเออพลาสติกมาปิดกั้นถนนบริเวณหน้ากระทรวงพลังงาน เพื่อเป็นการแสดงเจตนารมณ์การปักหลัก เพื่อรอคำตอบจากทางกระทรวงพลังงานว่าในวันพรุ่งนี้จะมีการปรับลดราคาน้ำมัน หรือจะมีแนวทางในการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างไรบ้าง

 

อย่างไรก็ตามภายในกระทรวงพลังงานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ทำการปักหลัก และปิดประตูทางเข้าออกเพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube