fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

กรมพัฒน์ฯจัด Roadshow แฟรนไชส์สร้างอาชีพ

Featured Image
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จัดRoadshow แฟรนไชส์สร้างอาชีพ 9-12 ธันวาคม 2564 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ขอนแก่น เพื่อผู้ว่างงานและผู้สนใจในท้องถิ่นและใช้วิกฤตโควิด-19 ช่วยสร้างโอกาสในการเริ่มต้นธุรกิจ

 

นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า กรมฯ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานตามนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ที่ต้องการนำระบบแฟรนไชส์มาเป็นแนวทางช่วยเหลือและสร้างอาชีพให้กลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ ระบาดของโรคโควิด-19ผู้ที่ตกงานหรือผู้ที่สนใจต้องการเริ่มต้นประกอบธุรกิจในท้องถิ่นเพื่อสร้างรายได้แก่ตนเองและครอบครัวประกอบกับช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจระดับฐานรากให้กลับมาเติบโตได้ตามเป้าหมายของประเทศระบบแฟรนไชส์เป็นเครื่องมือที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าสามารถทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จทางลัดได้แม้ผู้ลงทุนจะไม่มีความรู้ด้านการทำธุรกิจมาก่อนเพราะผู้ขายแฟรนไชส์ (แฟรนไชส์ซอร์) จะเป็นพี่เลี้ยงและถ่ายทอดองค์ความรู้ต่างๆ ในการทำธุรกิจให้แก่ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ (แฟรนไชส์ซอร์) และเป็นที่ปรึกษาให้ตลอดการทำธุรกิจ

 

“ขอเชิญชวนผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเองและประชาชนทั่วไปเข้าชมงานแฟรนไชส์สร้างอาชีพ Roadshow2021 ระหว่างวันที่9-12-ธันวาคม 2564 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ขอนแก่น โดยสามารถเลือกซื้อแฟรนไชส์ที่เหมาะสมกับความต้องการ และเจรจาซื้อขายธุรกิจได้โดยตรงจากเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ กว่า 40 แบรนด์ เกิดการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจ การสนับสนุนเงินทุน การต่อยอด และเป็นช่องทางให้ผู้ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ไทยสามารถขยายโอกาสทางธุรกิจกับกลุ่มลูกค้าท้องถิ่นที่จะขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากของประเทศต่อไป” อธิบดีกล่าวทิ้งท้ายสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจ ส่วนส่งเสริมธุรกิจแฟรนไชส์ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า โทรศัพท์หมายเลข 0 2547 5953

อีเมล : [email protected] สายด่วน 1570 และ www.dbd.go.th

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube