fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คอมมานโดบุกรวบหัวหน้าแก๊งเด็กแว้นยิงอริดับ

Featured Image
คอมมานโด บุกรวบหัวหน้าแก๊ง เด็กแว้น มือปาระเบิด ยิงคู่อริ ย่านบางบัวทองดับ หลังเกิดเขม่นกันในงานวัด พบกบดานได้นานกว่าปี – เจ้าตัวสารภาพ

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมปฎิบัติการพิเศษ นำกำลังเข้าจับกุม นายเอกพล  อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ 6 หมายจับ ในข้อหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันพกพาอาวุธปืนฯ ร่วมกันยิงปืนในเมืองฯ โดยไม่มีเหตุสมควรและได้รับอนุญาต ร่วมกันมีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองฯ และพกพาไปในเมืองฯโดยไม่มีเหตุอันควร“

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ. ได้ทำการสืบสวนพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว มาจนเป็นที่แน่ใจแล้วว่า นายเอกพล ซึ่งเป็นหัวโจก เด็กแว้น กลุ่มหนึ่งในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้หลบหนีมาอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทรเสาหินธง

คอมมานโดบุกรวบหัวหน้าแก๊งเด็กแว้นยิงอริดับ

 

จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา เมื่อประมาณปลายปี พ.ศ.2563 ตามที่ได้แชร์กันมากในกลุ่มโซเชียลว่า วัยรุ่นนักเลงได้ไล่แทง ยิง และปาระเบิดใส่กัน สนั่นงานวัด หน้าหมู่บ้านบางบัวเคหะ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย โดยไม่สนใจประชาชนที่ผ่านไปมานั้น

คอมมานโดบุกรวบหัวหน้าแก๊ง เด็กแว้น ยิงอริดับ--3

โดยตามเนื้อข่าวเดิม ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยงงานวัด กับกลุ่มเพื่อนของตนราว 20 คน โดยผู้ตายได้เกิดเจอคู่อริของตนในงานวัด เลยเกิดเขม่นกันเข้า ต่อมาผู้ตายกับเพื่อนได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับบ้าน ระหว่างทางไปเจอกลุ่มคู่อริ ประมาณ 20 คนเช่นกัน ซึ่งมีนายเอกพล เป็นหัวหน้าแก๊ง ได้เปิดฉากเข้าใส่เตะต่อยและตะลุมบอลกัน จากนั้นก็มีเสียงปืน และระเบิด อยู่พักใหญ่ จนมีวัยรุ่นชายคนหนึ่งล้มลงกับพื้น จากนั้นทั้ง 2 กลุ่มก็หลบหนีแยกย้ายกัน

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของสถานีตำรวจภูธร ได้ลงตรวจสอบพื้นที่ และหาข้อมูลเพิ่มเติมของผู้กระทำความผิด กระทั่งสามารถจับกุมนายเอกพล ได้ โดยจากการสอบถามผู้ต้องหา เบื้องต้นเจ้าตัวให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube