fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บ้านจันทร์ส่องหล้าเช้านี้เงียบเหงา สื่อยังเกาะติด

Featured Image
บรรยากาศบ้านจันทร์ส่องหล้าเช้านี้เงียบเหงา สื่อยังเกาะติด ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความเรียบร้อย จับตาบุคคลสำคัญพบทักษิณ

 

 

วันนี้ (23 ก.พ 67) เวลา 09.30 ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า ซอยจรัญสนิทวงศ์ 71 เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ที่เป็นบ้านพักของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษเป็นวันที่ 6 บรรยากาศ เป็นไปด้วยความเงียบเหงา สื่อมวลชนที่มาคอยเฝ้าปักหลักดูสถานการณ์บรรยากาศหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า วันนี้มีเพียง 2 สำนักข่าว ต่างจากหลายๆวันที่ผ่านมา ที่คึกคัก เนื่องจากมีกลุ่มผู้ชุมนุม ได้มาชุมนุมให้กำลังใจ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และมีบุคคลสำคัญที่เข้าเยี่ยม นายทักษิณ คือ สมเด็จฮุนเซน ประธานองคมนตรีและอดีตนายกรัฐมนตรีแห่งราชอาณาจักรกัมพูชา เลยทำให้บรรยากาศหน้าบ้านบ้านจันทร์ส่องหล้า ดูคึกคักไม่เงียบเหงาต่างจากวันนี้

 

 

แต่บริเวณหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้าหลัง แรก มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าไปในบริเวณบ้าน เพื่อที่จะสำรวจ และเข้าไปตรวจสอบความเรียบร้อยในบ้าน ส่วนบ้านจันทร์ส่องหล้าที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใช้ในการพักโทษ ไม่มีตำรวจมาดูแลความสงบเรียบร้อยแต่อย่างใด

 

 

แต่ก็ยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์กันต่อไป ว่าวันนี้จะมีบุคคล สำคัญคนไหน มาที่ บ้านจันทร์ส่องหล้าเพื่อขอพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือไม่

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube