fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กรมคุมประพฤติ ประสานเข้าพบ “ทักษิณ”

Featured Image
รองอธิบดีกรมคุมประพฤติ เผย อยู่ระหว่างติดต่อประสานเข้าพบ “ทักษิณ” แจ้งรายละเอียดการพักโทษ ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า

 

 

 

วันนี้(20 ก.พ. 67) พ.ต.ท.มนตรี บุณยโยธิน รองอธิบดีกรมคุมประพฤติ เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการพักโทษอยู่ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า เพื่อเตรียมเข้าสู่กระบวนการรายงานตัวกับกรมคุมประพฤติภายใน 3 วัน นับตั้งแต่ได้รับการพักโทษนั้น โดยปกติแล้วผู้ได้รับการพักโทษ แม้ยังไม่มีหนังสือแจ้งการพักโทษจากกรมราชทัณฑ์มายังกรมคุมประพฤติ ก็สามารถเดินทางไปรายงานตัวที่สำนักงานคุมประพฤติในท้องที่ของตัวเองได้ แต่กรณีของนายทักษิณ ซึ่งถือเป็นผู้สูงอายุและยังมีอาการเจ็บป่วย

 

 

ตามหลักการปฏิบัติของกรมคุมประพฤติจะไม่ให้เกิดผลกระทบต่อสภาพร่างกายของผู้ได้รับการพักโทษ จึงเป็นสาเหตุที่เจ้าหน้าที่คุมประพฤติจะต้องเป็นฝ่ายเดินทางเข้าพบผู้ได้รับการพักโทษในสถานที่นัดหมายแทน ขณะนี้อยู่ระหว่างติดต่อประสานเข้าพบนายทักษิณ เพื่อแจ้งรายละเอียดการพักโทษตามลำดับ

 

 

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาคณะผู้บริหารของกรมคุมประพฤติ ได้มีการประชุมร่วมกัน นำโดยนายเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุมประพฤติ พร้อมด้วย พ.ต.ท.มนตรี บุณยโยธิน รองอธิบดีกรมคุมประพฤติ นางธาริณี แสงสว่าง รองอธิบดีกรมคุมประพฤติ ในฐานะโฆษกกรมคุมประพฤติ นางนุสรา วงษ์สุวรรณ รองอธิบดีกรมคุมประพฤติ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งขณะนี้ยังคงอยู่ระหว่างการประชุม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube