fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“กัน จอมพลัง” นําสาวอายุ 16 พบ “บิ๊กโจ๊ก” 4 ทรชนรุมโทรม

Featured Image
“กัน จอมพลัง” นําเด็กสาวอายุ 16 ถูก 4 ทรชนรุมข่มขืน เข้าพบ “บิ๊กโจ๊ก” หลัง ตร. ไกล่เกลี่ยให้รับเงินเพื่อจบคดี

 

 

วันนี้ (1 ก.ย. 66) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นําเด็กอายุ 16 ผู้เสียหายที่ถูก 4 ทรชนรุมข่มขืนตั้งแต่ช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมา พร้อมแม่เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ อีกครั้งหลังมีการประสานให้ทาง ผกก.สภ.ห้วยแถลง และ ร้อยเวร เจ้าของคดี เข้าพบเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

 

 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้ตนได้นําผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนกับทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เบื้องต้นท่านได้เรียก ผกก.สภห้วยแถลง และร้อยเวร เจ้าของคดีเข้ามาพบแล้ว โดยจะมีการสอบสวนเพิ่มเติมในเรื่องที่ตํารวจมีการลงบันทึกประจําวันให้ผู้เสียหายรับเงินและไม่ติดใจเอาความว่าเป็นความจริงหรือไม่อย่างไร ในส่วนการเพิกถอนการประกันตัวของผู้ก่อเหตุทั้ง 4 ราย เบื้องต้นได้พูดคุยกับทางผู้กํากับการแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างดําเนินการ

 

 

ขณะที่แม่ของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังพูดคุยกับลูกสาวพบว่ามีสภาพจิตใจดีขึ้น ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุ ยังอาศัยอยู่ในพื้นที่โดยไม่เคยมีการติดต่อมาพูดคุยและไม่ทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหามีเส้นสายมากน้อยแค่ไหน แต่ยืนยันว่าครอบครัวตนเองอยากลับไปใช้ชีวิตในพื้นที่ตามเดิม

 

 

ทั้งนี้ กัน จอมพลัง ฝากถึงคนบางกลุ่มที่มาแสดงความคิดเห็นดูถูกและซํ้าเติมผู้เสียหายด้วยว่า ขอให้คิดใหม่เพราะการที่เหยื่อเป็นผู้ถูกกระทําก็บอบชํ้ามากพออยู่แล้ว แต่นี้ถึงขั้นกีดแขนทําร้ายตัวเองอีก ตนจึงอยากขอให้ช่วยกันให้กําลังใจน้องผู้เสียหายจะดีกว่า โดยหลังจากนี้ตนจะนําน้องผู้เสียหายไปส่งที่บ้าน

 

 

ซึ่งได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อร่วมกันลงพื้นที่ เนื่องจากกลุ่มคู่กรณียังคงมีการข่มขู่เยาะเย้ยน้องอยู่และหากมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามายุ่งเหยิงหรือข่มเหง เจ้าหน้าที่จะดําเนินการกวาดล้างทันที รวมถึงตนจะไปคุยกับผู้ที่ขู่น้องว่าระวังจะไม่มีที่อยู่ด้วย เพราะคนที่ไม่สมควรมีที่อยู่คือผู้กระทําไม่ใช่ผู้เสียหาย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube